Chap 1

104 5 0
                                    

Joong: "Không đời nào!! con sẽ không chấp nhận để người phụ nữ đó bước chân vào cái nhà này!" đập bàn đứng phắt dậy chỉ thẳng mặt cô.

Ông Aydin: "Mày không có quyền lựa chọn! đây là người phụ nữ mà tao đã chọn, đừng hòng mà phản đối chuyện của tao" nắm chặt tay cô.

Ông Aydin: "Mày nên tập quen dần đi, từ nay May và em cô ấy sẽ ở đây với chúng ta. Đừng để tao thấy mày có thái độ bất kính với hai người họ".

Hắn tức giận mà bỏ lên phòng, đóng cửa phòng một cách mạnh bạo. Tiếng động lớn đến mức, vang khắp cả căn biệt thự xa hoa.

May: "Anh à, hay là để sau này khi Joong chấp nhận thì em và Dunk dọn vào được không? em sợ bây giờ cậu ấy chưa chấp nhận được thì lại khiến cậu ấy khó chịu" nhẹ nhàng nói với ông.

Ông Aydin: "Không sao, em và em trai của em cứ dọn đến. Nó như vậy thôi chứ thích nghi nhanh lắm, anh đã cảnh cáo nó rồi, nó không dám gây khó dễ gì cho hai chị em đâu".

Trên phòng, hắn đang ngồi dưới sàn ngay dưới cuối giường, ôm tấm di ảnh trong lòng gương mặt vô cảm nhìn vào khoảng không. Khẽ lấy tấm ảnh được tỉ mỉ đóng khung gỗ ra nhìn lấy, tay khẽ vuốt ve tấm hình.

Joong: "Mẹ ơi, sao mẹ lại bỏ con đi như vậy chứ? mẹ mất chưa bao lâu, mà ông ta đã rước người đàn bà khác về để thay thế mẹ rồi".

Quay lại 2th trước.
Mẹ hắn đột ngột lên cơn đau tim mà qua đời, hắn vừa từ công ty trở về liền thấy bà nằm giữa tấm thảm ở phòng khách. Hốt hoảng gọi cấp cứu để đưa bà vào bệnh viện, đến nơi thì bác sĩ đã báo bà đã mất trước khi được đưa vào viện. Hắn suy sụp mà ngã khuỵ tại đó, cả thế giới của hắn như sụp đổ. Từ nhỏ hắn chỉ thân với mẹ, người duy nhất yêu thương hắn trên đời.

Từ nhỏ hắn và ba đã không thân mấy, ông lúc nào cũng chỉ có công việc và công việc. Rời khỏi nhà từ sáng sớm và trở về khi tối khuya, nên tuổi thơ của hắn chỉ xoay quanh người mẹ đáng kính này, hoàn toàn không có sự xuất hiện của người gọi là cha tồn tại cho kí ức thuở ấu thơ của hắn.

Đến khi vừa tốt nghiệp xong ngành quản trị kinh doanh, thì đã bị ông gấp gáp đưa vào vị trí Tổng giám đốc. Với người mới ra trường như hắn, thì việc nhận trách nhiệm lớn như vậy có chút khó khăn. Hắn đã phải cố gắng rất nhiều, để có thể làm quen với môi trường làm việc mới.

Vừa nhận chức không lâu thì mẹ lại đột ngột qua đời, chuyện này đối với hắn là cú sốc quá lớn. Ngày đám tang diễn ra, hắn thất thần ngồi cạnh quan tài của người mẹ quá cố. Khách đến viếng cũng chỉ biết động viên hắn vài lời rồi thôi.

Cứ ngỡ người đàn ông này sẽ vì người vợ mới mất mà đau lòng không thôi, nhưng hắn lầm rồi. Hôm nay ông ta dẫn về một người phụ nữ trẻ có vẻ bằng tuổi hắn, còn bắt hắn gọi người này là mẹ? trong khi người vợ quá cố mới mất chưa tròn 100 ngày, đã gấp gáp cưới người khác về, cạn tàu ráo máng đến vậy sao?

Vốn dĩ chức chủ tịch đó của ông ta hắn không cần, vì hắn cũng đang hoạt động trong thế giới ngầm. Số tiền mà hắn kiếm được từ những lần giao dịch vũ khí, và hàng cấm còn nhiều gấp mấy lần tiền từ cty ông ta kiếm ra. Nhưng bây giờ hắn suy nghĩ lại rồi, hắn sẽ giành lấy chức chủ tịch đó cho bằng được, không thể để nó rơi vào tay chị em cô ta được.
                   _______________
chắc cx kh sóng gió lw đâu, sương sương hoii
cmt nếu sai typo nhe🌷
t vt đc hẵn 10 chap rồi t mới đăng đấy=)))

[JoongDunk] Trả thùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ