Chap 21

40 5 0
                                    

Đám tang của ông được diễn ra trong 1 tuần, đến ngày hoả táng hắn thất thần ôm tro cốt của ba mình về nhà. Em chỉ biết kế bên an ủi hắn, bây giờ hắn cần một điểm tựa hơn là những lời trách móc.

Ngay ngày hôm đó sau khi về tới nhà, tro cốt đã được để đúng vị trí thì có một người đàn ông đến tìm hắn. Đó là luật sư riêng của ông, hắn biết người này vì đã nhiều lần gặp mặt rồi. Đợi cả nhà đông đủ rồi thì vị luật sư mới lên tiếng.

Ls: "Tôi xin công bố bản di chúc mà ông Aydin đã để lại trước khi mất ạ".

Ls: "Tất cả cổ phần của cty mà ông Aydin sở hữu, tất cả sẽ chuyển cho cậu Joong tức là con trai duy nhất của ông, số cổ phần là 80% hiện là cổ đông lớn nhất của cty".

Ls: "Tất cả bất động sản khác như chứng khoáng và nhà đất cũng sẽ được chuyển nhượng cho cậu Joong".

Ls: "Riêng căn biệt thự ở bờ biển thuộc quyền sở hữu của ông sẽ chuyển nhượng cho cô May vợ hợp pháp của ông ấy".

Ls: "Mời cậu Joong và cô May kí vào giấy này để xác nhận ạ".

Hắn và cô kí xong thì luật sự cũng rời đi, cả ba người ngồi trầm ngâm một lát thì cô lên tiếng trước.

May: "Joong cậu tính sao đây?".

Joong: "Chuyện gì?".

May: "Chuyện của Dunk và cháu tôi".

May: "Nếu cậu không muốn nuôi hai người, thì tôi sẽ đón em tôi và đứa nhỏ về ở cùng tôi".

Joong: "Không, tôi sẽ cưới Dunk" nắm lấy tay em.

May: "Cậu có chắc là sẽ yêu thương em tôi chứ? làm sao tôi có thể tin cậu được?".

Joong: "Cô cứ yên tâm, tôi nhất định sẽ chăm sóc cho ba con em ấy thật tốt".

Em thấy tình hình khá căng thẳng nên đã đi đến ngồi cạnh cô.

Dunk: "Chị, đừng lo cho em. Em không sao hết á, Joong chắc chắn sẽ chăm em thật tốt mà với lại Fourth cũng cần có cha, nên chị đừng lo nhé?".

May: "Em đó, lúc nào cũng bênh vực người khác".

May: "Chị không cấm cản gì em nữa, nếu sau này cậu ta đối xử không tốt với em thì cứ về với chị, chị lúc nào cũng chào đón em và bé con".

Dunk: "Cảm ơn chị vì đã luôn chăm sóc em mười mấy năm qua, chị nhớ phải tìm được hạnh phúc cho mình nhé?".

May: "Chăm sóc tốt cho bản thân và Fourth nhé? có thời gian nhớ đến thăm chị" ôm em.

Joong: "Khi nào chọn được ngày cưới tôi sẽ báo cô biết".

May: "Nhớ những gì tôi nói, đừng làm thằng bé buồn nếu không tôi sẽ lập tức bắt hai ba con nó về".

Sau ngày hôm đó thì cô dọn đến căn nhà mà ông Aydin đã để lại, lúc trước có dành dụm được chút tiền nên cô đã mở một quán cafe nhỏ có wiew hướng biển. Còn em và hắn thì cũng đã chuẩn bị cưới rồi, thiệp đã phát xong xuôi chỉ chờ đến ngày chung đôi nữa thôi.
                   _______________
cmt nếu sai typo nhe

[JoongDunk] Trả thùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ