Chap 12

54 5 0
                                    

Em bất tỉnh đến ngày hôm sau, khi tỉnh dậy thấy mình đang ở bệnh viện liền biết là hắn đã đưa em vào, ngồi dậy dựa lưng vào giường bệnh đưa mắt nhìn ra cửa sổ. Thấy một chú chim đang bay lượn ở đó, nó có vẻ rất hạnh phúc khi được tự do bay lượn khắp nơi, nhưng rồi sẽ có một ngày nó sẽ bị bắt rồi nhốt trong lồng, một cái lồng hoàng gia. Giống em vậy.

Đang thẫn thờ nhìn ngoài ô cửa sổ thì tiếng *cạch* phát ra từ cửa khiến em chú ý đến. Người bước vào là hắn, thấy em đã tỉnh nhưng ngồi thẫn thờ ở đó hắn liền tiến tới đặt hộp cháo lên bàn. Không ai nói một lời nào bỗng em cất giọng lên.

Dunk: "Sao lại đưa tôi đến bệnh viện? Sao lại cứu tôi mà không để tôi chết đi?".

Hắn tiến tới chỗ em, tay nắm chặt cằm em xoay lại đối mặt với hắn. Hắn kê sát xuống nhìn thẳng mắt em rồi nói.

Joong: "Đừng nghĩ đến chuyện dùng cái chết để thoát khỏi tôi, cho dù em có chết đi tôi cũng sẽ xuống âm ti bắt em quay về".

Dunk: "Anh điên rồi Joong".

Joong: "Phải tôi điên rồi, vậy nên em đừng chọc một thằng điên như tôi. Một khi tôi điên lên thì còn đáng sợ gấp đôi bây giờ" hất cằm em.

Hắn nói xong thì rời đi để lại em một mình trong căn phòng đó, trước khi đi hắn còn dặn dò hai tên vệ sĩ trước cửa phòng bệnh canh em cho thật kĩ.

Em tự thân múc cháo ra ăn, không một ai ở bên chăm sóc. Chị May liệu có đang tìm em không? em nhớ chị quá...

_Ở phía cô_

May: "Anh ơi mấy tuần nay em gọi hoài mà Dunk không nghe máy, đến nhà cũng không thấy, không biết thằng bé có xảy ra chuyện gì không, em thấy lo quá".

Ông Aydin: "Không sao đâu em bình tĩnh đi, anh đã cho người đi tìm thằng bé rồi".

May: "Thằng bé mà có chuyện gì thì em sẽ hối hận chết mất".

Ông Aydin: "Em đừng lo sẽ sớm tìm được thằng bé thôi".

_Ở phía em_

Sau vài ngày ở bệnh viện thì em cũng đã được xuất viện về, hắn không đi đón em mà em về cùng vệ sĩ. Về đến nhà vừa bước vào phòng khách, thì thấy hắn đang làm tình cùng một ả nào đó ngay tại sofa, em chán ghét mà bỏ lên phòng.

Hắn sau khi chơi ả kia xong liền quăng xấp tiền rồi đuổi ả đi, hắn không vào phòng mà đi thẳng đến thư phòng làm việc. Đến tối khuya mới trở về tắm rửa rồi xuống ăn cơm, ăn xong hắn dặn quản gia nấu chút cháo rồi hắn mang lên cho em.

Joong: "Này, mau dậy ăn đi. Còn có sức phục vụ tôi nữa chứ?".

Dunk: "Không ăn".

Hắn đi đến nắm lấy tóc em kéo dậy, dùng tô cháo nóng hổi vừa nấu xong đổ thẳng vào miệng em. Em vì nóng mà tay chân quơ loạn xạ, sau khi đổ hết cháo rồi thì hắn buông em ra rồi mang tô ra ngoài. Cả người em bây giờ bị cháo đổ ướt hết đồ, khoang miệng nóng rát vì bị bỏng do cháo nóng. Hắn trở lên quát tháo em.

Joong: "Còn không mau đi tắm, đợi tôi nhấn nước em nữa sao?".

Em nghe vậy thì sợ hãi mà chạy vào nhà vệ sinh, hắn đã nhờ quản gia mua giúp em vài bộ đồ. Hắn quăng đại vào cho em một bộ rồi lên giường ngủ. Em tắm ra cũng nhanh chóng lên giường để nằm, nhưng em không dám nằm sát vào chỉ dám nằm góc nhỏ ở ngoài bìa.
_______________
cmt nếu sai typo nhe

[JoongDunk] Trả thùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ