Sau khi tỉnh lại, Quang ở bị ép ở bệnh viện thêm ba ngày mới được cho về, sau hôm các anh đến thăm cậu, cũng là ngày anh xuất viện. Sau đợt nhập viện đó chị Duyên với Dương muốn đánh thằng em này một trận lắm rồi. Ngày nào cũng nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại. Xong replay cái playlist ngoại lệ một ngày một chục lần trong phòng thu.
Mọi người đang thắc mắc sao anh không náo lên tìm cậu đúng không? Thì tấm hình Hạ Vũ đã chụp kia đã được gửi đến cho anh vào đêm hôm đó luôn. Nhìn thoáng qua đã biết là em, vậy là cái video kia không phải thật. May quá, hắn có rất nhiều điều muốn hỏi người đã gửi ảnh cho anh nhưng nhận lại là " mọi thứ đều ổn " rồi chẳng còn sau đó nữa.
________________________
Đêm nay cũng thế, vẫn là màn hình bị vụt tắt rồi được bật lên. Anh lại nhớ cậu rồi. Nghe các anh nhắc đến cậu, hy vọng được thắp lên rồi lại vụt tắt mất. Đức Duy của anh đâu rồi. Lại một đêm nữa anh rồi rồi lại ngủ quên đi lúc nào chẳng hay.
Cùng một thành phố, cùng một nhịp đập. Khi nào thì họ mới gặp lại đây.
________________
Lại một ngày rồi một ngày, cách ngày concert chính thức chỉ còn hơn 24 giờ nữa thôi. Mọi thứ hoàn chỉnh hết rồi, hôm nay là ngày tổng duyệt cuối.
Phía dưới sân khấu, khi anh đã duyệt xong hết bài của mình thì nhường lại sân khấu cho các anh em. Và đi giao lưu với fan tiếp ứng cho anh. Mọi người đều rất vui, các fan cũng thế, nhưng trong lòng Rhyder lại trống trải quá. Người đi bên cạnh đồng hành cùng anh không xuất hiện nữa rồi.
Sau khi chào hỏi và giao lưu xong, anh cũng quay trở lại sân khấu chính cùng các anh em.
" mọi người, hẹn tối nay 9 giờ nha "
" Rhyder đến nhé "
" Nhớ đến đó, anh em lâu rồi không đông đủ như này "
Đúng, anh làm được rồi, mời đủ đội hình anh trai say hi...ừm, gần đủ thôi. Nhưng bọn họ chưa công bố cho công chúng, phần khách mời chỉ công bố một vài anh em DG House và Dương Domic, còn lại thì chưa ai được công bố cả. Nhưng chắc sau hôm nay cũng bị leak ra nhiều rồi đây. Tại sao á?
Thì tổng duyệt mà anh tưởng đâu là concert say hi không luôn mà! Người bày đầu còn ai khác ngoài bạn đồng niên Negav nữa. Họ không tổng duyệt tối mà 3 giờ đã duyệt, do có hẹn party, tầm 6 giờ cơ bản xong hết rồi, và thế là playlist anh trai say hi được mở lên. Kết quả là từ 6 giờ " concert " được mở đến 8 giờ tối. Và vì cái sự quậy đó mà trên mạng tun tin đồn đoán ngày mai có thêm biết bao nhiêu khách mời. Anh cũng mặc kệ thôi, dù gì đây cũng là món quà anh tặng cho khán giả mà. Nhưng mà có một người buồn thúi ruột, đó là Dương Bống của chúng ta, kế hoạch bí mật của anh phá sản rồi.
Quay lại bên chung cư của ba anh lớn. Dưới sân mọi thứ cho một buổi đốt lửa trại đã được chuẩn bị sẵn sàng, dưới sân có hai bóng lưng đang loay hoay qua lại chuẩn bị mọi thứ cuối cùng. Một cái chung cư lớn mà hiện tại chỉ có hai người, bây giờ hai con người đấy đang rất là bức xức, muốn chửi 29 con người kia, à không 28 thôi, cái người tên Rhyder kia có người không trách đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUÊN DẦN QUÊN [ RHYCAP ] [ ATSH ]
FanfictionMọi thứ đều là hư cấu Mọi thứ đều là hư cấu Mọi thứ đều là hư cấu điều quan trọng phải nhắc ba lần tất cả nhân vật đều là của toi [ Hạ Vũ ] Truyện sẽ có 1 nhân vật ngoại tuyến nhé, nhưng mà đó chỉ là chất xúc tác thôi. hoan hỉ nhé