Chương 18

80 9 0
                                    

" Lại là DG House Rhyder, chào mừng các bạn đến với concert Ánh Sáng của chúng mình. Cùng nhau cháy hết mình nhé."

" Rhyder, hãy cho chúng tôi biết cảm xúc hiện tại của em như thế nào nhé, mấy năm trước sân khấu lớn như thế này nó thuộc về 30 con người bây giờ thì nó là của một mình em". Vẫn là MC quen thuộc, người xuất hiện trong mọi cốt mốt quan trọng của Quang Anh Rhyder, lần này cũng vậy, sau các buổi fan meeting và mini show thì đây được coi là concert đầu tiên và hoành tráng nhất của cậu. Chỉ là, còn một người đồng hành trong mọi cốt mốc của cuộc đời anh sau này hôm nay lại không chứng kiến được rồi.

" Dạ em cảm thấy rất hạnh phúc và vô cùng biết ơn các anh em, anh Trấn Thành chị Duyên cùng ekip và đặc biệt nhất là tất các các bạn Flash đã luôn yêu thương và ủng hộ Rhyder trên sân khấu này." Và còn có cả em nữa, Đức Duy. " Hôm nay cùng nhau cháy hết mình với âm nhạc nhé mọi người ơii". Vẫn là chàng trai của năm đó hay qua bao năm với cái cúi người 90° về phía khán giả và về phía các anh.

" Và bây giờ chúng ta đến với anh em DG House và ca khúc chịu cách mình nói thua."

"Như vậy đi
Nếu như đã không thành đôi đành thôi.
Vậy giờ bọn mình cũng đã yêu nhau xong rồi.
Đã từng là một tình yêu đẹp nhất trên đời.
Lần này thì anh chịu thua em rồi.
Em bỏ anh đi ngay giữa đêm tối.
Từng giọt nước mắt anh chợt tuôn
Một người nắm một người buông
I tolg you that never leave me alone
Lần này thì anh chịu thua em rồi
Chẳng có cơ hội nào nữa, em ơi
giá mà em cũng yêu anh nhiều........"

"Và vâng...phần mở màn này có oke không ạ? có quá oke không nào? Tôi thấy Rhyder nó khóc luôn rồi."

"Dạ em hạnh phúc đó ạ. Các bạn ủng hộ và quẩy xung quá, chúng em như được hòa vào nhau vậy. " Một phần nữa là, anh lại nhớ về những kỉ niệm của anh và Duy, có lần họ cũng đã cùng nhau hát ca khúc này, khi đó anh bắt đầu được nhận diện rộng hơn qua bài hát này và sau rap việt, em thì cũng thế nhưng khi đó em của anh chưa được biết đến nhiều. Em đồng hành cùng anh sân khấu nhỏ kia, qui mô chỉ tầm trăm người nhưng anh và em đều hết mình tỏa sáng, trân trọng từng khoảnh khắc cùng nhau như thế. Cùng nhau từ sân khấu nhỏ, nhưng sân khấu lớn này, vắng bóng Đức Duy của anh rồi.

Điều chỉnh lại tâm trạng của mình, lưu lại sân khấu giao lưu với fan thêm một lúc thì anh nhường sân khấu cho mọi người để đi thay trang phục. Có các anh phụ nhưng nhân vật chính vẫn là Quang Anh Rhyder nên cậu vẫn phải tranh thủ, không thể vắng trên sân khấu quá lâu được.

"Cái thằng bé này, bọn anh chuẩn bị đồ ăn rồi đó, thuốc để trên bàn luôn. Ăn rồi uống thuốc đi mới có sức." Đức Phúc chuẩn bị sẵn hết thuốc và cháo cho cậu rồi.

Các anh lo muốn chết cho thằng em này đây, mới từ bệnh viện về đã lo đi giao lưu fan rồi fansign, ngủ được một lát thì lên sân khấu. Vậy mà năng lượng trên sân khấu của Rhyder chả khác mọi ngày là bao. Vẫn tỏa sáng lắm. Chỉ tiếc là Captain....thôi xong hôm nay đã, các anh cũng đang tự trấn an bản thân.

"Dạ, phần còn lại nhờ các anh, em sẽ tranh thủ lên sân khấu sớm." Rhyder biết các anh lo nên cũng tranh thủ ăn uống, sân khấu trình diễn rất tốt sức, làm nghề bao năm nên cậu cũng biết rõ.

QUÊN DẦN QUÊN [ RHYCAP ] [ ATSH ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ