nine

37 9 1
                                    

" TÔI BẢO ANH ĂN TRƯỚC ĐI MÀ! SAO CỨ LÀM PHIỀN VẬY? "

" KHÔNG CHỊU ĂN THÌ VỨT ĐI "

...

Chả hiểu nguồn gốc chuyện gì mà Taehyun lại quát mắng Beomgyu một tiếng khiến cậu không còn sức sống. Taeyeon nó nép sau lưng Beomgyu, hai người đang đứng trước cánh cửa bị khóa chặt mà lạnh hết cả người...

Chính Taeyeon nó còn sợ mà, không ngờ bố nó cũng có ngày thế này. Nó chỉ đơn thuần nghĩ là bố nó bị Beomgyu chọc tức nên giận thôi, nhưng không nhất thiết hắn phải quát lớn đến vậy trong nó nguy hiểm lắm.

Beomgyu trù ụ theo...

" Bố rốt cuộc làm gì ổng nữa vậy? Trời ơi có mấy ngày thôi sao mà làm loạn lên hết vậy? "

" Tôi đã làm cái gì đâu? Nhóc nói làm đâu lỗi ở tôi vậy á "

" Nếu không có bố thì bố lớn của tôi không như thế đâu. Đúng là cái gai " Nó tặc lưỡi bỏ đi, nó không nghĩ lời nói đó có thể làm Beomgyu tổn thương thêm lần nữa. Làm sao để không là cái gai trong khi cậu đang trả nợ đây? Cậu cũng chả ngờ khi cậu gọi Taehyun đi ăn mà lại bị nói đến vậy.

Thôi thì cậu còn biết làm gì được, hai cái tên này một tên thô lỗ một tên châm biếm. Cậu đây cũng chả buồn nói, im luôn là cách tốt nhất nhưng mà cũng buồn phiền trong lòng một tí...

*rầm

Taehyun mở cửa, cậu còn đứng đó mà rén rung hết cả người... Cứ như cậu đang bị cảnh sát bắt vì mới phạm tội gì lớn lao lắm vậy, cơ mà người phạm tội lúc này không phải là cậu rồi.

Hắn lại quát lên, chời ơi cho gấu nâu cái bình oxy. Thằng này kém tuổi mà nó dữ quá trời quá đất rồi.

" KANG TAEYEON! "

...

Ủa... Không phải là quát mình sao?

Ủa... Sao ổng lại quát mình chứ?

" Vâng ạ?? "

...

Taeyeon rón rén đi xuống, nó lủi thủi đứng trước mặt cả hai. Đứng trước một thiên thần với vẻ đẹp mê người, ở sau lưng là nguyên con quỷ dữ đáng sợ như sẵn sàng ăn thịt nó vậy.

Nó còn chưa biết nó làm gì sai mà...

" Mày vừa nói gì? "

" Còn đã... Đã bảo gì đâu? "

" Nói lớn lên, thằng bố mày bị lãng! "

...

" Con... Con xin lỗi " Nó như muốn khóc thét. Beomgyu vừa ngơ lại vừa sợ nữa mà. Đây là cách dạy con của Kang Taehyun đây sao... Nếu là cậu cậu sẽ không làm thế, thay vào đó cậu sẽ dỗi nó chứ không quát nó như hắn đâu.

Hệ điều hành và cách suy nghĩ của cả hai khác nhau nên nó vậy đó.

" Xin lỗi ai? "

" Con... "

" Mày có biết sai không mà xin lỗi? "

" Có!! Con biết sai mà "

" Xin lỗi bố nhỏ, do con hơi nóng tính một xíu... Con tưởng bố nhỏ và bố lớn cãi nhau nên con mới kích động "

" Không sao đâu, về phòng đi. Tôi cũng không bận tâm gì mấy nữa " Cậu gật đầu rồi ỉu xìu bỏ đi về phòng kế, Taehyun nắm cánh vai của Beomgyu là đã giữ được người cậu rồi đó.

| TAEGYU | Nợ Tiền - Nợ TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ