eight

48 8 0
                                    

" Trời ơi điên mất thôi Taehyun à... Mày thật sự tàn ác đến vậy luôn á hả? Beomgyu là bạn thân của hai ông anh của mày mà mày cũng không tha là sao đây? "

" Với lại Beomgyu ổng tăng động lắm, thế nào cũng bám theo mày rồi lãi nhãi càm ràm. Sớm muộn gì mày cũng bỏ nợ luôn cho mà xem, lẽ ra mày không nên rước ổng về thì có "

" Nhìn mặt tao ngu lắm để rước nó về hay gì? "

" Hửm. Không phải mày bảo tao phải bắt con nợ trả nợ rồi còn hành hạ hay tra tấn con nợ sao?! Khi không giờ biết đó là người quen thì lại đi trách tao hả nhóc? "

" Tao biết!! Cơ mà không được-- "

" Nín, nó thiếu hay mày thiếu? "

" Ổ-ng... "

" Vậy thì để yên cho nó trả "

" Người quen người lạ cái đếch gì? Thiếu thì trả thôi "

" Ừ ừ, tao không nói nữa được chưa "

Taehyun tặc lưỡi ghét bỏ, hai đứa nhóc đang đi lên canteen ở tầng 2. Mỗi lần ra chơi là 2 đứa nhóc này thường xuyên cùng nhau hẹn hò trên canteen, cứ bám nhau như sam mãi. Đôi bạn thân của người ta đó nha, nhưng có lẽ hôm nay hai người sẽ không có thời gian riêng tư để bàn chuyện về cái vị Beomgyu kia đâu.

" Yaaaa!!! Kang Taehyun!!! "

...

Taehyun đang không chú ý đến phía sau lưng của mình. Hắn ngơ ngác nhìn Hyuka kế bên cũng đang nhìn hắn y vậy.

" Mày vừa kêu tao hả?! "

" Tao rảnh háng quá để kêu họ tên mày hả thằng khùng? "

" Ừ nhỉ mày có bao giờ kêu họ tên tao đâu ta?! "

" KANG TAEHYUN!!! " Hắn cùng Hyuka quay ra sau. Từ phía sau, Beomgyu cùng với Soobin và Yeonjun đang định đi đến. Beomgyu hối hả chạy lại vẫy tay gọi hắn mà không phải là Huening...

5 người gặp mặt nhưng lại có 4 ánh mắt bất mãn. Taehyun lắc đầu ngao ngán, cậu chuẩn bị chạy lại lãi nhãi cái gì nữa rồi đó.

" Taehyun, chúc mày may mắn "

" May mắn cái đéo gì nữa, tao cảm thấy lời mày nói là đúng "

" Tao nói gì? "

" Kéo lên mấy dòng trước mà đọc là nhớ thôi "

" Ờ "

...

" Nào Beomgyu!!! Giữ giá đi, mày đang là con nợ đó " Dĩ nhiên cái chuyện mà Taehyun và Beomgyu đang vướng vào chuyện tiền bạc của nhau. Ngay từ đầu Soobin cũng không mấy bất ngờ đâu, tại vì cuộc đời Beomgyu hãm lờ lắm. Sẽ không thể nào nó đi suôn sẻ được.

Vị Yeonjun trợn hết cả mắt, mới hôm qua vừa đi gặp Taehyun và Huening, giờ lại phát hiện ra Taehyun là người đứng sau mọi chuyện...

" Yeonjun à mày không thể hiểu đâu!! Hahahaha!! Ẻm đang nhớ tao lắm đó nha "

" Ủa ý là thằng Tae với mày là cái đếch gì mà lại đi nhớ? "

" Đơn giản mà, mày với toán thế nào thì tao với ẻm y chan á " Beomgyu thì thầm vào lỗ tai Soobin rồi lí nhí chạy tới hắn để Bin đứng ngẫm.

| TAEGYU | Nợ Tiền - Nợ TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ