" Nhưng mà... Đối thủ này nặng vờ lờ, tao sợ "
" Từ bỏ đi "
" Thằng khốn CHOI SOOBIN! "
" Suỵt, nói nhỏ thôi... Mắc công mấy em gái đẹp biết tên tao nữa mệt lắm "
Beomgyu lấy ngón tay chọt thẳng vô mỏ Soobin. Nhận thấy vị lạ sinh vật lạ đang xâm nhập vào mồm, anh mới chịu im lặng, điều đó giúp anh bớt đi một phần tự luyến của bản thân.
" Cái mặt mày già chát, tao mà là con gái tao còn đi cúng mày nữa ở đó "
" Hó hó, đùa thôi đờ mờ mày nói lớn quá làm sao mà nghe được ở dưới Taehyun với Winny idol nói gì chứ!! Ỏo cổ đẹp quá điii, đúng là trai tài gái sắc luôn nì "
" Địt mẹ mày có đang ủng hộ tao? "
Beomgyu trừng mắt không vui rồi, rồi nhìn lén Taehyun với Winny vẫn con cười đùa nhưng khoảng cách lại gần nhau hơn... Lòng Beomgyu bỗng lo lắng, nhìn lại cậu cũng không bằng gì cố ấy.
Cô đẹp, cậu cũng đẹp, nhưng cậu là con trai... Taehyun liệu có thích con trai...?
Không
Taehyun đâu thích con trai? Chỉ là hắn vô tình để ý cậu, mà cậu lại là con trai nữa mới đau lòng. Thì hắn cũng để ý cậu tí mà, chỉ là hắn ít đề cập tới vụ việc này. Hỏi mới trả lời chứ không giấu:).
" Có, tao còn đang giúp mày nữa kìa. Nói thế cho mày cố hơn đó, nết mày hay đố kị tao lạ gì? "
Beomgyu trầm tư lắc đầu, cậu không dám nhìn lại Taehyun và vợ sắp cưới. năm sau cậu không còn bên hắn cũng là lúc cậu và hắn chả là gì nữa, hắn lấy vợ rồi. Trong thời gian này tới đâu thì tới thôi, tranh giành đấu đá với thứ " vốn " đã là của ngưòi ta làm gì? Beomgyu không thể cướp Taehyun khỏi Winny đâu.
Mạnh miệng chứ đâu dám mạnh dạng.
" Ừm, kệ đi. Tao đói "
" Ờ nhỉ, yay Taehyun. Giờ tụi tao về nhà mày hay là về nhà tao để nấu ăn, Gấu đói rồi "
" Ừm, tới nhà tao sẵn nấu cho Yeonjun Huening Kai luôn. Mình cùng ăn chung ấy " Nhìn thấy sắc mặt của Taehyun không khó chịu cáu gắt như bao ngày. cậu để ý rồi, công nhận Tae thay đổi hẳn.
Taehyun không thích Winny, nhưng hắn vẫn luôn tươi cười với cô chứ không lạnh lùng vô tâm như nam 9 trong phim với người con gái khác. Bạn có tin hắn tuy vậy nhưng mà là người đàn ông hoàn hảo không? Tôn trọng đàn bà, tôn trọng người già mà ta đã thấy qua. Không phân biệt vai vế với Beomgyu, có trách nhiệm với lời hứa cô chị ruột và thằng cháu kiêm con trai của mình. Và chân thành nữa chứ.
Còn gì tuyệt hơn.
Nhưng ngưòi đàn ông hoàn hảo thế sao mà thuộc về ngưòi thiếu nợ, ngưòi khó tính, xấu tính hay làm phiền như Beomgyu đây?!... Đó là do cậu nghĩ, nếu họ yêu nhau sẽ có sự bù trừ chứ, lúc đấy lại càng vui. Nhưng mà hiện tại hơi bế tắc thì phải!!
" Hehe... Mày khoảng cách tí đi, Beom nó không vui rồi " Anh đi đến nói thầm vào lỗ tai của Taehyun. Nhưng đáp lại là cái ánh mặt khó hiểu mà hắn công khai dành cho Beomgyu làm cậu không dám nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
| TAEGYU | Nợ Tiền - Nợ Tình
Historia Corta" Tui thiếu nợ em cơ mà? " " Thì trả nợ đi "