" Hả????? Tại sao con phải đi với cái tên này chứ... Không được đâu!! " Taeyeon ngồi trên sofa ăn vạ rồi la làng vào mắt của Taehyun sau lưng có Beomgyu đứng sau lườm nó.
Nghe tin nó phải đi mua đồ ăn cùng Beomgyu, nhà Taehyun tuy giàu nhưng mà thiếu nguyên liệu nấu ăn trong tủ lạnh. Giờ thì Beomgyu phải đi nhưng chả hiểu sao Taeyeon phải bị Taehyun bắt đi cùng.
Thằng nhóc vốn không ưa Beomgyu cho nên nghe tin nó phải đi với con gấu nâu này nó có thèm chịu đâu, nó giãy nãy lên với Taehyun xong rồi nó cũng phải chịu thua với bố của nó thôi hà.
" Con nói rồi! CON KHÔNG ĐI!! BỐ LO MÀ ĐI VỚI CẬU TA ĐI "
" Có đi không thì bảo! "
" KHÔNG!!!! "
" NÍN! "
...
Taeyeon nín dứt không nói thêm câu nào, nó mím môi nhìn hắn với ánh mắt câm thù rồi lại quay ra nhìn Beomgyu với ánh mắt câm thù hơn... Cậu nắp sau lưng của Taehyun le lưỡi chọc quê thằng nhóc này.
Há há, nấp sau Taehyun cứ như ngạo nghễ Kang Taehyun bảo kê Beomgyu vô đối. Hắn như thể muốn ăn tươi luôn thằng con của mình, Taeyeon đành chịu... Nó gật đầu rồi chấp nhận đi với Beomgyu.
" Vâng, con sẽ đi "
" Từ nay gọi Beomgyu là bố nhỏ "
" Hảaaa? Tại sao? Sao lại gọi là bố nhỏ... Hummm, nếu gọi là bố nhỏ thì... Cái tên này là người yêu của bố sao? Eo ơi bố mới 17, con đi mách mẹ này "
" Mẹ? Là sao? "
" Tôi cho anh lên tiếng chưa? "
" À quên, anh xin lỗi " Beomgyu nhục, cậu gãi đầu nhìn qua hướng khác không dám nhìn Taeyeon sợ nó chọc quê lại. Sau đó Taehyun đứng ngay đó vừa gằn giọng với cậu nhưng sau đó lại nhỏ nhẹ nói thầm.
" Tôi sẽ giải thích sau, chuyện tôi làm bố rồi nó lại có mẹ là do bất đắc dĩ cả thôi. Hiểu nhiều làm gì "
" Không sao, anh không để tâm "
" Mày ngon mà mách đi con! Bây giờ bố mày nói thì nghe, mau đi siêu thị với bố nhỏ nhanh "
" Hong chịu hong chịu mà!!! Con không muốn gọi là bố nhỏ đâu... Aissss, không phục "
" Kang Taeyeon! "
" Huc... Con giận bố!!! Cái tên kia đi nhanh lên "
" Nói chuyện cho đàng hoàng "
" Bố nhỏ--... Đi thôi "
" Kính ngữ một lần nữa! " Taehyun thật sự muốn làm khó thằng con ngỗ nghịch này thật rồi. Hắn làm dữ quá nó cũng sợ, nó không còn cách nào khác mà nuốt cục tức gọi lại lần nữa, cổ họng nó ứ hự lại rồi còn đâu.
" Bố nhỏ ơi... Bố nhỏ, con với bố đi siêu thị ạ "
" Anh mau trả lời đi, nhanh lên tôi còn đi học bài "
" Adu siêng vậy?! "
" Ai mượn quan tâm, trả lời thằng nhóc đó đi "
" À ừ, đi thôi Tae-- Yeon "
Beomgyu với Taeyeon đành quên đi sự khó ở mà đi cùng. Bước ra khỏi nhà Taehyun thở phào nhẹ nhõm, còn bên ngoài thì lại chiến tranh rùm beng lên, Beomgyu với thằng con bất đắc dĩ của cậu giờ hét lên cãi nhau như chó với mèo.