ten

34 9 2
                                    

" Trời ơi, mày hong biết đâu em. Taehyun ngọt xỉu luôn, anh bị rung động với em ấy khi nào mất rồi!! " Beom nằm trên giường của mình lăn qua lăn lại khi đã về phòng được nghỉ ngơi sau ngày dài gặp biết bao nhiêu là chuyện của hai thằng Tae trời đánh.

Nhưng có vẻ Beomgyu đã phái phái Taehyun của cậu rồi đó. Tranh thủ cậu call với Huening rồi kể lể biết bao nhiêu là chuyện khiến nhóc còn nhức hết cả đầu. Toàn là kể tốt mới khiến nhóc nhức đầu đó... Từ đó tới giờ những hành động hay cách quan tâm của Taehyun như lời cậu kể có bao giờ như thế đâu.

" Điêu thì thôi nhé luôn, anh bị điên à? Taehyun nào mà tốt đến vậy? Nãy giờ anh kể em tưởng anh kể em không đó... "

" Mày mới điên đó, đời nào tao lại đi kể tốt về một thằng nhãi như mày vậy. Hỏng có đâu!!! Cái ở đây tao nói là Taehyun!!! Là Taehyun đó nghe chưa hả nhóc "

" Em không tin, chắc chắn anh chỉ bị nó mê hoặc mà thôi. Chóng mắt lên xem! Anh và nó sẽ thế nào Haha, đúng là mắc địch "

" Ừ, mày hay "

" Anh em mình lên kèo hong? " Nhóc cười gian rồi. Beomgyu dần cảnh giác hơn rồi, cậu nhìn cái mặt này là biết có điềm liền. Tại vì cuộc đời Beomgyu toàn bị kèo của Huening làm hại đợi cậu thôi.

Đâu ai tắm hai lần trên một dòng sông. Beomgyu thì có đó:)... Bị Huening nó hại mãi mà cậu không bao giờ khôn ra được.

" G- gì nữa...? "

" Lên kèo đi, nếu anh cua được nó em sẽ trả nợ dùm anh-- "

" Bố thằng điên, tao cua được ẻm thì tao cần đéo gì trả nợ? Tự nhiên khi không tao cua được chủ nợ mà mày đi trả nợ trong khi mày không có nợ, ăn đéo gì dốt vậy em yêu ơi "

" Ờ nhỉ... Thì em sẽ cho anh 100 triệu won " Thấy vẻ mặt đắc ý của Hyuka với con mắt sáng rực khi nghe tới tiền của cậu. Nhóc biết là nhóc thành công dắt được cậu rồi. Beomgyu còn do dự hỏi thêm.

" 100 triệu won?... Mày mới 17 tuổi, tiền đi net cả năm của mày còn không được... Thì lí gì mà đem 100 triệu won ra đưa tao? "

" Ồ hâhha, xem ra anh tôi tự tin phết. Nghĩ rằng sẽ cua được Taehyun dễ sao? Lấy một 100 triệu won của tui đâu dễ đâu ông dà? "

" Vậy tiền đó lấy ở đâu ra? "

" Cạy két-- "

*tic tic tic

Beomgyu tím tái mặt mày... Két là két của mẹ nhóc đó... Nghĩ tới chuyện với phụ huynh là thấy sợ rồi.

" Thôi địt mẹ, kèo này đéo ngon rồi...Thà cua ẻm đi cho mình đỡ trả... "

" Ủa nhưng mà chắc gì mình cua được hả ta...??? "

" Uầy, ít ra mình cũng xinh đẹp ấy chứ. Ẻm sẽ mê mình thôi hà-- "

*cốc cốc cốc

...

" Giờ này mà nhảm cái gì mãi vậy? Không ngủ thì để người khác ngủ chứ? "

...

Taehyun cau có ở ngoái, hắn đứng dựa lưng vào cửa càu nhàu Beomgyu. Cậu trong phòng thì lại khoái chí mừng rỡ đứng dậy phóng ra khỏi giường giựt cái cửa.

| TAEGYU | Nợ Tiền - Nợ TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ