seven

59 6 0
                                    

" Mày buông tao ra!!! Tao phải coi coi cái tên con nợ của mày là ai chứ?! "

" Biết làm gì!!! Từ từ rồi biết thôi, địt mẹ nhiều chuyện quá "

" Ít ra cũng phải gọi thằng nhóc đó đi học cùng chứ, tao muốn kết bạn mà... Sao mà chung trường mà nó đi trễ hơn??? "

" Nó tiết 2 mới vô lận không phải lo. Với lại nó lớn tuổi hơn "

Taehyun nãy giờ níu kéo Huening không cho nhóc vào nhà gặp Beomgyu. Mà nhóc còn chưa biết tới việc Beomgyu, anh bạn của mình lại nợ tiền của thằng bạn thân của mình... Nghe ai mà không sốc hả?!

Huening cũng lại chả bất ngờ về chuyện tuổi tác... Ý là nhóc đã suy nghĩ đến chuyện có người lớn hơn trong nhà của hắn, ví dụ như một ông bác lớn tuổi nào đó? Hay là một thằng nhóc bằng tuổi chẳng hạn.

Nếu mà Hyuka nó biết được Choi Beomgyu, người quen của Huening có mặt tại đây. Không thể tin được đâu.

" Gì, wao... Thì sao? Cho tao gặp con người ta coi! "

" Sao là sao??? Không được, muộn học rồi "

" Hay là mày muốn vào sớm để tò te tú tí với nhỏ hotgirl 11/5 đúng không? "

Nhóc híp mắt nhìn Taehyun. Huening Kai thừa biết rõ Taehyun sát gái đến cỡ nào mà lại đi thích hotgirl lớp bên, trong khi nhóc xinh đẹp thế kia mà chả ai mê mẩn gì... Chỉ là do nhóc chưa biết đã có ai đó theo đuổi nhóc thôi à nha.

" Cũng đúng... Cho nên... Không có được vào! Mày mà vào bố mày thả chó cắn đó nhờn! "

" Nhà mày ngoài con Hobak là con mèo thì làm đếch gì có chó hả?! "

" Mày nghĩ Taeyeon là con người à thằng khùng? "

...

" NHƯNG MÀ TAO MUỐN GẶP!!!! "

" Bớt giãy dùm tao đi, tao nói rồi không có được vào "

...

*cạch

Beomgyu từ trong nhà bước ra, tay còn nắm theo cổ áo của Taeyeon, hai tên này đang cãi nhau mà còn bị bắt đến trường. Huening Kai thấy được chân dung người con trai xinh xắn thiếu nợ ấy thì làm cho nhóc đứng hình ngang... nhóc sượng ngang chả còn nói gì thêm...

Beomgyu thì chỉ bận đấu võ mồm với thằng con của Taehyun thôi. Taehyun thì trơ trơ ở đó thấy hai cái tên này mà chán ghét vô cùng, còn Hyuka thì quen mặt hết rồi... Chỉ chả ngờ là trái đất tròn tới nổi giờ ai cũng có thể trở thành nạn nhân của Taehyun há. Công nhận nợ ai đếch nợ đi nợ thằng này thì mệt.

" Con nói rồi, bố lớn mà biết bố dám tè lên drap giường là bố bị đánh cho tét đít luôn á "

" Ê ê, bố mày tè khi nào? Đó là nước dải... Hiểu chưa?? Chứ không phải là tè!  với lại đi học thì đi đi, ai mượn kêu bố? Không phải tiết 2 bố mới đến trường sao hả thằng kia? "

" Ờ chắc đằng này muốn kêu mấy người dậy quá há, chỉ là bị ép thôi! chỉ là Taehyun ổng dọa thôi chứ ở đấy mà mơ để con gọi dậy! "

" Ờ ờ ờ "

" Ừ ừ ừ "

" Ừa ừa ừa "

| TAEGYU | Nợ Tiền - Nợ TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ