Vài ngày trôi qua, tại căn nhà của Taehyun và cuộc sống của Beomgyu vẫn cứ diễn ra như mọi ngày. Nó không có gì thay đổi hay đặc biệt hơn chả khác gì vòng lặp thời gian cả... Cơ mà, Beomgyu nhận ra mình càng ngày càng thích em chủ nợ của mình hơn.
Về phần Taehyun, hắn đã quan tâm, dặn dò nhắc nhở Beomgyu thường xuyên. Dù quở trách cũng nhiều nhưng mà Beom đây chịu hết á. Taehyun mà không nói gì cậu mới sợ!!! Cậu với hắn nay bám nhau dữ dội. Hắn không bảo cậu phiền hay là ồn ào đáng ghét. Đều đó làm Beomgyu theo đuổi crush không tí áp lực.
Một ngày mới bắt đầu. Cuối tuần rồi, việc ai nấy làm mà không cần phải đi học. Beomgyu tranh thủ đi mua sắm cho bản thân rồi đi mua đồ ăn nước uống cùng Soobin, Yeonjun và Huening Kai hẹn nhau qua nhà Taehyun tìm hắn để chơi game giải trí một tí sẵn tìm Beomgyu mà Beomgyu xách đít đi mất tiêu hồi sáng sớm rồi.
" Ya, Beomgyu mày mua cái gì đó? "
Soobin đẩy giỏ xe tới chỗ Beomgyu đứng ở quầy mì tương đen với nhiều loại khác nhau. Cậu cứ đứng ngập ngừng ở đấy, cho tới khi anh đi tới gọi cậu thì cậu mới quyết định mua luôn loại mắc nhất.
" Hả? À, tao mua vài gói mì ấy mà "
" Vài gói? Mày hốt hết loại này rồi mà vài gì? Từ đó tới giờ ở ktx toàn ăn mì tôm. Sao đi trả nợ cho người ta mà ăn mì tương đen luôn rồi sang vậy? "
" Sang đéo gì, cũng thường thôi. Với lại mì này tao hong có ăn, đời nào tao đi ăn mì tương đen tới ngập mồm vậy "
...
" Chứ thế nào? "
" Hè hè, tao mua cho Taehyun, tối nào ẻm cũng chơi game đêm khuya lắm á. Tao sợ ẻm đói nên mua rồi làm cho ẻm ăn "
" Rồi còn mua thêm áo ấm, mua sữa dâu, mua mintchoco cho ẻm nữa. Chắc chắn sẽ rất tiện cho ẻm đó nha " Beom xoa cằm rồi cười khoái chí, công nhận cậu tính toán nhanh thật. Cơ mà có gì đó sai sai á. Soobin, thành viên hội chê mintchoco nhận ra Taehyun hắn ghét mintchoco còn hơn ghét anh nữa cơ mà...
" Mày mê trai vừa phải thôi, Taehyun nó lo chơi chứ nó rảnh đéo đâu mà ăn. Tao nói mày mua cho nhiều rồi ăn cho hết đi nhen, nó ngập lên lỗ mũi rồi không khóc đó " Anh trề môi, bỏ đi. Beomgyu lí nhí theo sau... Beom dạo gần đây yêu đời dữ lắm, đời là Taehyun. Theo sau lưng của anh, cậu chỉ toàn kể về Tyun trong khi Soobin không rảnh để nghe...
Ngày gặp Taehyun chục lần chai hết cả mặt, riết mà mắc ngán. Chuyện gì về nó mà anh không biết, ai mượn cậu nói lại chi làm đâu thương người ta lắm vậy...
" Aisss đừng có kể nó nữa mà!!! Tao biết hết rồi được chưa... Đi với tao sao không kể Taeyeon đi mà kể Taehyun hả địt "
" Taeyeon hả?? " Cái gương mặt ngơ ngơ thế này trông cưng chưa. Anh là đang đợi gì ở cậu vậy hả...?
" Ừm, Taeyeon á. Nó lúc nào cũng quấy phá Taehyun mãi, riết rồi Taehyun cứ buồn sầu vì nó, áp lực vì nó trong thương thật "
" Taehyun còn không nỡ đánh Taeyeon nữa. Thấy tội ẻm quá chừng, bởi vậy tao phải luôn bênh cạnh ẻm để ẻm không áp lực... "
" Huhu, dạo này ẻm cần tao dữ dằn luôn. Ỏooo sao mà yêu thế kia!!! Taehyun ơiii anh trả nợ cho em tới cuối đời cũng được nữa "