thirteen

36 9 1
                                    

" Chị thấy em và Taehyun khá mờ ám nhỉ? "

Đợi khi Huening Kai bưng đồ ăn ra ngoài bàn. Chỉ còn mỗi Beomgyu và Winny đứng nấu ăn nhưng họ quay lưng về phía nhau như xa lạ lắm vậy. Cứ như Beomgyu còn không thèm làm bạn hay bắt chuyện với cô nữa mà.

Cậu có cảm giác rất kì lạ với cô gái này. Không phải đố kị với người này hay là sự ghét bỏ, chỉ là nhìn cô ấy cứ khả nghi và không được bình thường tí nào đâu.

Giờ thì cô lại hỏi Beomgyu về mối quan hệ của cậu và hắn. Beomgyu đang cắt trái cây tí nữa ăn tráng miệng cũng phải ngập ngừng mém tí cắt lại vào cái vết thương đang rỉ nhẹ máu trên ngón tay, cậu chỉ rửa nước tạm rồi tí nữa mới tìm băng cá nhân. Mém tí là cái ngón tay đi ngủ luôn rồi, thấy cô hỏi thế cậu cau mày lấy làm lạ. Quyết định im lặng luôn chứ Beomgyu không trả lời.

...

" Này "

...

" Ở đây chỉ có em và chị, không có ai kể cả Huening Kai đâu " Cô nói thế Beom nhận ra mình không giả điếc hay giả ngu được rồi. Dù gì không trả lời cũng kì, làm cô sẽ rất khó xử và có ấn tượng xấu với cô khi lần đầu gặp.

Cậu nghĩ cậu nên mở lòng và mở mồm một tí.

" Em à? "

" Ừm, là em. Beomgyu "

...

" Em và em ấy là bạn "

Vậy mà giả điếc cho được, rõ là cậu phải không nghe để không trả lời chứ. Ngốc hết sức đi mà. Cô cười trừ vì biết một chữ " đéo " trên mặt gấu nâu rồi nha...

" Hửm? Chị muốn biết thêm về Taehyun ấy "

...

" Sau này cũng là chồng sắp cưới của chị. Trước hết chị phải xem người xung quanh em ấy thế nào, chị khá ấn tượng về em. Em có thể kể cho chị hiểu được chứ? "

Nói thế thì Beomgyu còn đường nào để chối được nữa đâu. Không từ chối cũng không giả bộ gì được, đành phải kể lại nguồn gốc nhục nhã này. Winny vẫn lắng nghe và tiếp tục nấu ăn chứ không thốt ra câu gì.

" Ừm, em và em ấy cũng không hẳn là bạn chị à. Chưa tới mức là bạn đâu "

...

" Do em đã giận bố mẹ ở thời điểm suy nghĩ ấu trĩ và đơn giản của em. Cho nên em mới ra riêng tự lập tạm ở ký túc xá Skz "

" Sau đó vì thiếu tiền ăn tiền uống, tiền Shopping, tiền học và tiền để em rộng lượng bao luôn đám bạn. Thiếu rất nhiều khi em ra riêng, nếu em ở nhà thì em đã không như vầy rồi "

" Một thời gian đó em gặp trực tuyến Taehyun trên Ig và thông qua mồm của mọi người, biết được Taehyun cho vay ạ... "

*phụt

Cô còn bất ngờ bật cười khi biết hắn còn cho vay tiền.

" Ờ ờ chị xin lỗi em... "

" Vâng, em mới liên lạc và gọi cho em ấy, em mượn trong thời gian khá lâu và khá nhiều tiền. Đến hạn trả thì em lại vào thế bí cho nên em mới vào đây... Làm việc để trả nợ hết khoảng một năm là 1,2 tỷ won gì đó "

| TAEGYU | Nợ Tiền - Nợ TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ