" Thôi, khóc lóc cái gì chứ? Có gì đâu mà. Taehyun nó có thích cổ đâu mà mày làm quá lên " Yeonjun ngồi xỏm dưới đất ở phòng Beomgyu băng lại ngón tay bị thương cho Beomgyu. Thấy cậu khóc nức nở không có ý định dừng.
Cậu cắn môi nãy giờ. Đến nổi nó chảy cả máu nhưng không khiến Beomgyu cảm thấy đau khi tim vẫn cứ nhói. Yeonjun ở đây với cậu cùng Taeyeon, nó giờ đây lo cho bố nhỏ nó lắm. Hồi đó cứ kiếm chuyện cãi nhau với người ta giờ thì lại thương người ta hơn ai khác. Mãi một lúc sau Huening với Soobin lần lượt vào an ủi. Chỉ có Yeonjun và Taeyeon vẫn quở trách thế thôi. Không cố ý nhưng thấy Beomgyu khóc lóc vì chuyện không đâu hai người thật sự không muốn tí nào cả.
" Yeonjun ảnh nói đúng mà, chỉ có nhiêu đó mà bố khóc nấc rồi. Chuyện gì từ từ tính chứ "
" Yếu đuối quá Beom à, cứng rắn lên tao còn sống là mày không được khóc! "
" Sao hai đứa bây trách Beomgyu quài nhỉ? Rõ ràng người đang bị tổn thương là nó mà. Làm đâu nó có lỗi vậy? "
Bin không hài lòng lên tiếnh bênh vực, lại xảy ra thêm một cuộc tranh cãi lần nữa mà Taehyun đã nghe hết. Hắn rất muốn đi vào ôm và dỗ cậu, khi nãy hắn cũng muốn vào nhưng mà hắn lại ngập ngừng rồi về phòng của hắn. Cách vách nghe hết á yên tâm.
" Có phải Beomgyu quá kích động rồi không? mà mắc cái gì phải khóc chứ? Nếu vì chuyện đứt tay thì vô lí. Rõ ràng rất bất thường mà tao hỏi thì nó không trả lời, mày đừng có mà bênh nó "
" Ừ tao bênh đó rồi sao? Beomgyu không sai không vô lí gì hết, mày làm sao mà hiểu được ở đấy mà lên mặt "
" Ủa mày là bạn thân của nó thì tao cũng là bạn thân! Mày tưởng nó không chia sẻ tâm sự gì cho tao mà tao đéo hiểu? những lần nó suýt tan nát thì tao là người bên nó và cứu nó đó, mày biết gì mà nói tao hả? "
" Nếu mày kể công thế thì lần này mày cũng hiểu cho nó đi "
" Muốn hiểu cái khía cạnh nào đây nói luôn đi! "
...
" Huc... chúng mày thôi dùm đi rùm quá. Tao làm sao thì kệ mẹ tao đừng có nói nữa mà "
" Mày nín! Mày tốt nhất đừng có mà khóc lóc rồi giải quyết dùm đi " Yeonjun quát cậu. y nóng tính thật, rõ là y không thèm an ủi một lời. Y băng xong vết thương cũng quay lưng chỗ khác không muốn nhìn Beomgyu và cũng không muốn gây lộn với Soobin, nhưng mà Soobin với y cứ như đang làm tới vậy...
" Yeonjun mày vẫn chưa hiểu sao? Đừng có mà cọc cằn lúc này đi "
" Mày phải là tao thì mày mới biết cảm xúc hiện tại của tao. Con mẹ nó rốt cả lên rồi đây "
Taeyeon với Huening Kai nào có dám nói gì. Trong phòng có 2 Choi đang cãi nhau, 1 Choi đang khóc cứ làm cho nó nháo nhào lên...
...
" Ủa mọi người, rồi tại sao không nghĩ thử lý do vì sao mà Beomgyu hyung khóc đi? "
" Đứt tay? "
" Tủi thân? "
Cả Yeonjun và Soobin vẫn không nhận ra vụ việc này. Jun nghĩ do đứt tay, Bin lại nghĩ do Beomgyu cứ im lặng và lủi thủi suốt buổi ăn.