Lại lâm thiếu bạch 51-60

7 4 0
                                    

Lại lâm thiếu bạch 51

-

Tiểu hài tử nhìn đến đao khách bị đánh rơi, một trận bật cười, nhảy lên xe ngựa bên cạnh, đang chuẩn bị duỗi tay xốc lên mạc mành, lại thấy một cái xoay lên đối với chính mình ngực công kích, vội vàng phi thân lùi lại, lui trở lại cỗ kiệu trước mặt.

Linh tốCông tử, này vũ khí quá lợi hại!

Chỉ thấy kia bên trong xe ngựa đi ra một cái người mặc màu đen quần áo trung niên nam tử, trong tay vừa lúc nắm vừa mới bay ra xoay lên.

Trong kiệu công tửNgươi là ai?

Trong kiệu công tửNgươi cũng không phải Tây Nam nói Yến gia người?

Vân chỉ đa ( vân hi )Xem ra người này chính là yến đừng thiên phía sau giúp đỡ.

Người áo đenNgươi không quen biết ta, nhưng ta lại nhận thức ngươi!

Trong kiệu công tửNga?

Người áo đenTrong truyền thuyết ngươi cùng thanh nhã tiên tử đều là phong hoa tuyệt đại người, nhưng thanh nhã tiên tử cùng ngươi bất đồng, thanh nhã tiên tử thông thường không lộ mặt, thậm chí một mặt khó cầu, mà ngươi lộ diện là lúc, ghét nhất người ngoài xem ngươi mặt, cho nên ra cửa đều là mang theo mũ có rèm.

Người áo đenHơn nữa ngươi đi ra ngoài thời điểm sẽ ngồi đỉnh đầu cỗ kiệu, cũng có bốn cái mỹ nam tử vì ngươi nâng kiệu, phía trước còn có cái tiểu đồng vì ngươi dẫn đường, hơn nữa ngươi có cực kỳ nghiêm trọng thói ở sạch, không muốn bước ra cỗ kiệu hành tẩu.

Nghe thế áo đen trung niên nam tử này một phen lời nói, ta cùng Lý huyền hai người đều cảm thấy thập phần khiếp sợ, không nghĩ tới có người sẽ như thế làm ra vẻ.

Vân chỉ đa ( vân hi )Chậc chậc chậc, nhiều năm như vậy không gặp, hắn cùng Lạc hiên như thế nào biến thành làm như thế làm.

Lý huyềnRộn ràng nhận thức trong kiệu người?

Vân chỉ đa ( vân hi )Nhận thức, hắn là bắc ly bát công tử trung liễu nguyệt công tử!

Liễu nguyệt nghe được áo đen nam tử đối chính mình một đốn phân tích, tiếp tục truy vấn nói.

Liễu nguyệtCho nên, tên của ngươi đâu?

Người áo đenTa không bằng công tử nổi danh, không nói cũng thế!

Liễu nguyệtNhưng ta rất tò mò ngươi họ gì?

Áo đen nam tử sửng sốt, vẫn là trả lời nói.

Người áo đenTa họ Vương.

Liễu nguyệtXem ra ngươi không phải sông ngầm người, kia ta liền càng tò mò ngươi vì sao phải giúp Yến gia đâu?

Người áo đenMuốn biết đáp án, vậy đánh thắng ta!

Nói xong, liễu nguyệt trên người roi dài xông thẳng áo đen nam tử mà đi, áo đen nam tử cũng cầm lấy trong tay xoay lên ngăn cản, xoay lên cũng càng đổi càng nhiều xông thẳng liễu nguyệt mà đi.

Liễu nguyệtNguyên lai ngươi là cái ảo thuật?

Vân chỉ đa ( vân hi )Này xoay lên càng đổi càng nhiều, thoạt nhìn thật ngầu, ta muốn nghiêm túc học tập một chút.

Tổng phim ảnh: Ta có vạn nhân mê quang hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ