Lại lâm thiếu bạch 201
-
Ta cũng không có phản bác Nam Cung xuân thủy nói, trong lòng cũng thực tán đồng tuyết nguyệt thành lên trời các xác thật thích hợp lạc hà rèn luyện chính mình, rốt cuộc tuyết nguyệt thành thủ các này đó trưởng lão thực lực cũng không thấp, có thể nhiều sấm sấm, tích lũy kinh nghiệm.
Nhưng ta đột nhiên hồi tưởng khởi ở trước thế giới thời điểm, Nam Cung xuân thủy cùng cái kia tuyết nguyệt thành Lạc thủy thành chủ là phu thê, cho nên ta liền tưởng thử một chút Nam Cung xuân thủy, nhìn xem Nam Cung xuân thủy có phản ứng gì.
Vân chỉ đa ( vân hi )Ta như thế nào nghe nói, xuân thủy cùng kia tuyết nguyệt thành thành chủ rất quen thuộc a......
Ta ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Nam Cung xuân thủy, vẫn luôn quan sát đến Nam Cung xuân thủy phản ứng, Nam Cung xuân thủy nghe được ta đề cập Lạc thủy, trong lòng đánh một cái lộp bộp, sợ hãi ta hiểu lầm Lạc thủy cùng hắn chi gian quan hệ, không ngừng xua tay, ra tiếng phản bác.
Nam Cung xuân thủyKhông có không có, ta cùng cái kia tuyết nguyệt thành thành chủ một chút đều không thân, ta chính là giúp nàng cha vội mà thôi!
Tô xương hà nghe được Nam Cung xuân thủy cùng ta đối thoại, tròng mắt lộc cộc thẳng chuyển, làm người vừa thấy liền biết đây là ở trong lòng đánh hư chú ý, quả nhiên, giây tiếp theo liền nghe được tô xương hà vui sướng khi người gặp họa ở một bên đổ thêm dầu vào lửa, đem Nam Cung xuân hơi nước ngứa răng.
Tô xương hàWow, Nam Cung huynh, không nghĩ tới ngươi thế nhưng còn có phong lưu nợ a.
Nam Cung xuân thủy vốn định đứng lên phản bác, nhưng là lại sợ ta không cho phép, chỉ có thể dùng đôi mắt vẫn luôn trừng mắt tô xương hà, trong lòng còn nghĩ chờ đêm khuya tĩnh lặng thời điểm, đem tô xương hà kéo đi ra ngoài đòn hiểm một đốn, tô xương hà cảm nhận được một cổ hàn ý, thân mình nhịn không được run run một chút.
Nam Cung xuân thủyThí phong lưu nợ!
Nam Cung xuân thủyTrừ bỏ rộn ràng, mặt khác nữ tử đối với ta tới nói đều là người xa lạ!
Tô xương hà đã hoàn toàn đã quên chính mình cũng là ở nhận sai, một lòng chỉ nghĩ xem Nam Cung xuân thủy trò hay, cho nên đối với Nam Cung xuân thủy lửa giận, trực tiếp liền làm lơ rớt.
Tô xương hàTa hiểu ta hiểu!
Nam Cung xuân thủy chỉ cảm thấy chính mình khí tâm can đau, đều tưởng đối tô xương hà thi triển cấm ngôn thuật, nhưng lại nhớ tới chính mình căn bản sẽ không, trong lòng càng tức giận, nhìn tô xương hà nào nào đều không vừa mắt.
Nam Cung xuân thủyNgươi hiểu cái rắm, mau nhắm lại ngươi xú miệng!
Tô xương hàKhông nên tức giận không nên tức giận!
Tô xương hàNgươi hiện giờ chính là một cái nho nhã người đọc sách, sinh khí có tổn hại ngươi hình tượng.
Tô mộ vũ chú ý tới Nam Cung xuân thủy trên mặt kia hung tợn muốn ăn thịt người khuôn mặt, lại nhìn đến tô xương hà kia vẻ mặt không sợ gì cả bộ dáng, ở trong lòng bất đắc dĩ thở dài một hơi, đi đến tô xương lòng sông bên, một cái tát chụp ở tô xương hà phía sau lưng, chậm rãi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Ta có vạn nhân mê quang hoàn
Romantizmhttps://www.ihuaben.com/book/11796563.html