Bệnh tình của em trai Thùy Trang càng ngày càng nặng, Thùy Trang đã phải xin nghỉ phép vài hôm để có thể túc trực ở bệnh viện chăm sóc em trai, còn Lan Ngọc lại không hay biết gì về tin tức này.
Dạo gần đây Thùy Trang thường xuyên không có nhà, mà lịch luyện tập của Lan Ngọc lại rất dày đặc, không có thời gian trống để sang thăm đối phương, thời gian gặp mặt cũng ít dần đi. Thỉnh thoảng Lan Ngọc lại lẻn sang nhà Thùy Trang thì lại không thấy người kia đâu. Nhiều đêm liền như vậy khiến cho Lan Ngọc cảm thấy bất an trong lòng, cô lo sợ liệu chị bé có đang giấu mình chuyện gì không ?
Những trận đấu gần đây của Lan Ngọc, Thùy Trang ít khi đến theo dõi. Mỗi lần ra sân thi đấu, Lan Ngọc lại nhìn xuống hàng ghế khán giả nhưng không thấy Thùy Trang đâu nữa, điều này khiến cô thực sự thất vọng. Bây giờ tiếng tăm của Lan Ngọc đã nổi lên như một thần đồng của nền Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Fan của cô đã tăng lên rất nhiều, các chuyên trang về thể thao điện tử trong và ngoài nước cũng đưa tin rất nhiều về Lan Ngọc, đội hình của VKE đang thi đấu mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Trận đấu cuối cùng của lượt về lần trước, đội VKE đã thi đấu kiên cường và sòng phẳng với GAM nhưng đã không may để thua và cả đội đã xếp ở vị trí thứ hai sau khi giai đoạn vòng bảng kết thúc.
Hôm ấy, Thùy Trang không đến xem Lan Ngọc thi đấu, Lan Ngọc khôn trách việc này nhưng chì là dạo gần đây chị ấy không thường xuyên đến xem Lan Ngọc thi đấu và cổ vũ, Lan Ngọc muốn sang ngủ cũng người kia mà lần nào san cũng không thấy Thùy Trang ở nhà, gọi điện thì chị ấy cũng không bắt máy.
Trong đầu Lan Ngọc đã xuất hiện một suy nghĩ rằng Thùy Trang đã có người khác, chị ấy yêu Lan Ngọc chỉ vì cảm xúc nhất thời. Một đứa trẻ mới lớn như Lan Ngọc rất dễ ghen tuông, lần đầu tiên cô biết yêu là gì nên rất sợ người ấy sẽ bỏ rơi mình.
Vào một buổi tối nọ,
Thùy Trang đang ở trong nhà làm vài món ăn để mang vào viện cho mẹ và em trai, bố nàng có chút chuyện ở quê nên phải về quê.
Đúng lúc này, Lan Ngọc lại sang nhà Thùy Trang xem nàng có ở nhà hay không. Rốt cuộc phải đến hôm nay cô mới có thể thấy nàng ở nhà.
"Cuối cùng cũng gặp được chị, hai tuần qua chị đã ở đâu vậy ?"
Lan Ngọc tuy trong lòng ngập tràn sự giận dữ nhưng vẫn cố gắng giữ bình tĩnh hỏi.
Nhìn thấy Lan Ngọc đến, Thùy Trang rất vui nhưng một lát nữa nàng phải vào bệnh viện nên không có thời gian để ở cạnh Lan Ngọc nữa, nàng vội hỏi:
"Em không phải luyện tập sao ?"
"Chị trả lời câu hỏi của em đi"
"Dạo này chị rất bận, chị xin lỗi vì tuần trước không thể đến xem em thi đấu"
Thùy Trang thấy được sự nghiêm trọng trong giọng nói của đối phương, nàng liền rủa tay sau đỏ cởi bỏ tạp dề rồi lại gần Lan Ngọc muốn ôm lấy nhưng lại bị người kia né tránh.
Lan Ngọc giận đến mức mất đi lý trí, trước đó nếu Thùy Trang có bận việc gì nàng đều sẽ nhắn tin nói trước cho Lan Ngọc để cô yên tâm nhưng mà bây giờ nàng không nhắn tin, gọi điện cho Thùy Trang thì nàng vẫn không chịu bắt máy, sang tận nhà tìm kiếm cũng không thấy. Lúc đó, Lan Ngọc đã thật sự nghĩ Thùy Trang đã có người khác. Nhưng dù sao Thùy Trang là một streamer nổi tiếng, người thích chị ấy vẫn đang xếp hàng dài ngoài kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Tượng Là Bạn Gái
Lãng mạnNhờ một trận game mà quen biết nhau, Lan Ngọc không ngờ rằng người mình thần tượng bấy lâu nay sẽ trở thành người yêu của mình.