Sau khi Lan Ngọc hạ cánh ở nước Mỹ, cô được bố mình và bác Chris làm đến đón và hỗ trợ hoàn thành thủ tục nhập học, rồi bố cô cũng mua cho một căn nhà nhỏ cho Lan Ngọc sống và học tập. Bác Chris từ lâu đã xem Lan Ngọc là con gái nên đối xử rất tốt với cô, bác ấy có hai đứa con, một trai một gái, bọn họ đều trạc tuổi những người anh họ của Lan Ngọc nên họ luôn coi Lan Ngọc như là em gái mình.
Lan Ngọc cũng không làm bác và bố thất vọng khi cô đã lao đầu vào học hàng không ngừng, ở bên này cuộc sống khá thoải mái. Tại ngôi trường mới, Lan Ngọc cũng đã làm quen với vài người bạn mới, bọn họ cũng giúp đỡ Lan Ngọc làm quen với môi trường bên này.
Thấm thoắt đã vài năm trôi qua,
Lan Ngọc bây giờ đã sắp tốt nghiệp đại học, cô cùng các bạn tổ chức một buổi tiệc thâu đêm, cô đã quen với cuộc sống bên này.
Môi trường sống thay đổi con người Lan Ngọc cũng thay đổi theo, Lan Ngọc bây giờ không còn là cô gái yếu đuối dễ xúc động nữa. Cô đã trưởng thành hơn, trở nên táo bạo hơn, thi thoảng còn rất lạnh lùng, hơn nữa còn trở thành một con người mà ngay cả bản thân ngày xủa không muốn trở thành. Cô đã trở thành một người phụ nữ rất kiêu ngạo, nghĩ rằng tiền sẽ giải quyết được hết mọi vấn đề.
Cô tham gia những buổi tiệc tùng thâu đêm, uống rất nhiều rượu, vung tiền không cần nghĩ, thậm chí còn lên giường với những cô gái ở mấy câu lạc bộ đêm, tình một đêm cứ thế mà rất nhiều. Lan Ngọc quyết tâm phải trở thành loại người mà Thùy Trang ghét nhất, mọi thứ Lan Ngọc làm đều là muốn quên đi Thùy Trang, nhưng cô chẳng thể nào quên được, hình bóng của chị ấy luôn luôn in sâu ở trong tâm trí cô.
Bác Chris đã dạy cho Lan Ngọc cách quản lý một tập đoàn lớn là như thế nào, Lan Ngọc học rất nhanh, chỉ cần cô tốt nghiệp sẽ được vào trụ sở chính của tập đoàn mà học hỏi.
Lúc nào Lan Ngọc cũng phải giữ bản thân thật bận rộn, nếu không đi học sẽ đi chơi với các bạn, không thì đến Ninh Dương theo hai con của bác Chris học hỏi kinh nghiệm, vì chỉ cần rảnh rỗi một chút, cô sẽ lại nhớ đến Thùy Trang, chỉ cần giữ cho bản thân bận rộn thì sẽ không còn nhớ đến hình ảnh kia nữa.
Một vài người bạn đã nhận ra Lan Ngọc chính là Nhoiuoi, tuyển thủ nữ đầu tiên tham gia Chung Kết Thế Giới nên rất ngưỡng mộ và luôn rủ Lan Ngọc chơi game cùng, nhưng Lan Ngọc đều từ chối tất cả, cô đã từ bỏ game, nếu cô đụng vào nó ngay bây giờ, cô sẽ lập tức nhớ lại khoảng thời gian cũ.
Mấy năm nay Lan Ngọc không hề chơi một trận Liên Minh Huyền Thoại nào, mỗi ngày đều đi ra ngoài chơi với các bạn rồi đến trụ sở học tập trau dồi kinh nghiệm làm việc.
Mỗi ngày bố mẹ đều gọi điện sang hỏi thăm tình hình của con gái, bọn họ luôn muốn Lan Ngọc thi thoảng hãy về nước thăm gia đình nhưng cô luôn tìm cách từ chối. Vài năm qua, rất nhiều thứ đã đổi thay, em gái cũng đã vào đại học, bố mẹ còn trêu rằng em gái cô đã có bạn trai rồi vì lúc nào cũng thấy con bé nói chuyện với người yêu trước mặt mọi người.
Những đứa con của những người anh chị em họ đã đến độ tuổi cắp sách đến trường, thỉnh thoảng mọi người sẽ gọi điện bằng video call để nhìn mặt nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Tượng Là Bạn Gái
RomantizmNhờ một trận game mà quen biết nhau, Lan Ngọc không ngờ rằng người mình thần tượng bấy lâu nay sẽ trở thành người yêu của mình.