Ngày đầu tiên gặp nhau, dù có gặp vài chuyện xui rủi nhưng nhờ vậy mà cả hai lại hiểu và gần gũi nhau hơn.
Đến tối lại tiếp tục chơi game cùng nhau, trò chuyện cùng nhau cho đến ngày Lan Ngọc nhập học. Khi đã hoàn thành các thủ tục nhập học, Thùy Trang đang ngồi trong chiếc taxi đợi sẵn ngoài cổng. Một lát sau, một nữ sinh viên mở cửa ghế sau bước vào.
"Chị đợi lâu chưa ?"
Lan Ngọc lo lắng nhìn người ngồi trong xe, thời tiết hôm nay rất nóng, dự báo còn nói hôm nay thành phố sẽ đón một cơn nắng nóng đỉnh điểm.
"Chị không sao, trên xe có điều hòa mà, chúng ta đi uống chút gì nha ?"
Thùy Trang nói xong liền nói với tài xế rẽ vào một tiệm cà phê gần trường.
Trong tiệm có rất nhiều sinh viên của trường đại học A đến uống nước và làm bài tập, Thùy Trang vừa bước vào liền bị mấy cậu sinh viên trong đó nhận ra, mọi người đều nhận ra chị gái này chính là streamer Libertas, mọi người trong quán đều nhìn theo một cách thích thú. Hai cô gái xinh đẹp vừa bước vào đã khiến cả tiệm cà phê nhộn nhịp hẳn lên.
Sau khi gọi đồ uống xong, Lan Ngọc dáo dác nhìn xung quanh, tất cả mọi người đều nhìn vào bàn của cô, hơn nữa xung quanh còn có rất nhiều tiếng thì thầm:
"Nhìn kìa, Libertas kìa"
"Là streamer Libertas đúng không ?"
"Chị ấy bên ngoài đẹp thật đấy !"
Lan Ngọc lại quay ra nhìn Thùy Trang. Dù biết là mình đang bị để ý nhưng Thùy Trang đã quá quen với cảm giác này, đây cũng không phải là lần đầu tiên cô nhìn thấy xung quanh mình có nhiều ánh mắt như thế.
"Chị Libertas có thể chụp ảnh cùng em được không ạ ?", một nữ sinh không biết từ đâu tiến lại gần bàn của hai người lên tiếng.
Thùy Trang mỉm cười đồng ý, bạn nữ kia không biết phải nhờ ai chụp liền quay sang nhìn Lan Ngọc nhờ cô chụp hộ.
"Bạn ơi, có thể chụp giúp mình một tấm ảnh được không ?", cô gái ấy đưa điện thoại cho Lan Ngọc năn nỉ.
"Hả ? À...được", Lan Ngọc cầm lấy điện thoại của cô gái ấy rồi chụp ảnh cho hai người ở phía đối diện.
Sau khi chụp xong, bạn nữ ấy xem mấy tấm ảnh rồi cười rạng rỡ, sau đó nhìn Thùy Trang bằng đôi mắt long lanh.
"Chị thật sự xinh đẹp lắm đó !"
Nghe xong, Thùy Trang mỉm cười cảm ơn em ấy, sau đó có nhiều người khác đến xin chụp hình. Đối với Thùy Trang mà nói, việc này cũng bình thường bởi vì streamer không hề nổi tiếng và có nhiều người hâm mộ như diễn viên hay ca sĩ nổi tiếng, nhưng thi thoảng ra đường vẫn bắt gặp vài người nhận ra mình và xin chụp ảnh cùng.
Nhưng vì hôm nay có Lan Ngọc đi cùng, Thùy Trang không muốn vì chuyện của mình mà khiến em ấy phải khó xử. Vậy nên, sau khi chụp ảnh hết với những vị khách trong quán, Thùy Trang liền đứng dậy kéo tay Lan Ngọc đi thanh toán rồi sau đó bắt một chiếc taxi khác đi đến trung tâm thương mại gần đấy.
"Chị sao vậy ? Chúng ta còn chưa uống hết mà ?", Lan Ngọc bất ngờ bị kéo đi nên cảm thấy rất khó hiểu.
"Ở đây chúng ta không được tự nhiên, cũng giữa trưa rồi để chị đưa em đi ăn", Thùy Trang liền trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Tượng Là Bạn Gái
RomansaNhờ một trận game mà quen biết nhau, Lan Ngọc không ngờ rằng người mình thần tượng bấy lâu nay sẽ trở thành người yêu của mình.