"Trang...chị rất thơm...", mùi hương tỏa ra từ da dẻ của Thùy Trang rất mê người.
Lan Ngọc cởi hết đồ ở nửa thân trên của Thùy Trang ném xuống đất.
Nhìn phong cảnh hoàn mĩ trước mặt, Lan Ngọc càng ngày càng bị hút hồn. Nhìn hai bên ngực to tròn của Thùy Trang, Lan Ngọc cúi người xuống ngậm lấy hai viên hồng ngọc ở trên đỉnh. Thùy Trang nắm chặt hai lòng bàn tay, cơn kích thích từ ngực lan ra cả cơ thể khiến cả người nàng quằn quại trong sự khó chịu.
Đôi tay của Thùy Trang xoa lưng Lan Ngọc, nàng cảm thấy thật không công bằng trong khi mình bị lột hết đồ ra còn người kia vẫn còn mặc nguyên trang phục trên người.
Lan Ngọc đang mãi mân mê chơi đùa thì nhận ra Thùy Trang đang làm hành động gì đó không đúng.
"Chị làm gì vậy ?"
Thùy Trang nhăn nhó mặt mày cố gắng chịu đựng cái cảm giác kích thích ở ngực.
"Em cởi hết đồ của chị ra còn em vẫn mặc nguyên là sao ?", Thùy Trang có chút ấm ức nói.
"A...."
Cuối cùng Lan Ngọc cũng hiểu ra ý của Thùy Trang, cô hí hửng đang định cởi đồ của mình thì bị người kia nhắc nhở:
"Từ từ, đi đóng cửa vào đã, đóng cả cửa phòng nữa....", Thùy Trang đỏ mặt chỉ bảo.
"Yes sir"
Lan Ngọc bày ra bộ mặt thỏa mãn tuân lệnh chạy ra đóng cửa sổ và cửa phòng theo lời của Thùy Trang.
Sau khi đóng cửa, Lan Ngọc quay lại giường, cô cởi chiếc áo thun của mình vứt xuống đất, chỉ còn chiếc áo nhỏ ở bên trong, chiếc quần cũng từ từ cởi ra. Khi chỉ còn mỗi đồ lót, Lan Ngọc không ngại ngùng leo lên giường chui vào chăn tìm kiếm Thùy Trang.
Cởi nốt chiếc quần bên ngoài của Thùy Trang ra, Lan Ngọc thích thú hôn lên môi của Thùy Trang, chị bé không hề từ chối khi Lan Ngọc muốn làm chuyện này.
"Chị...chị ngon quá đi !"
Lan Ngọc ghé vào tai của Thùy Trang nói nhỏ, sau đó ngay lập tức ngậm lấy vành tai của người bên dưới.
Hành động ấy khiến Thùy Trang phản xạ theo tự nhiên, nàng co người lại giật mình:
"Em...em...biến thái quá đi"
Nàng véo má Lan Ngọc nhăn nhó nói.
Càng nhìn vẻ mặt kích thích của Thùy Trang, Lan Ngọc lại càng hưng phấn hơn, Cô lấy tay mân mê một bên ngực của Thùy Trang, còn bịt miệng chị ấy bằng một nụ hôn sâu, sau đó lại cúi người xuống mút lấy đầu ngực của Thùy Trang làm người kia cong người khó chịu.
Chiếc quần nhỏ của Thùy Trang bị người kia kích thích đến ướt cả ra, vậy mà người kia vẫn còn đang chơi đùa nàng chứ không định để nàng thoát khỏi sự khó chịu này.
Nhìn thân thể của Thùy Trang đep như vậy, Lan Ngọc không nhịn được mà cúi xuống cắn nhẹ vào viên ngọc trai trên đỉnh ngực của đối phương. Mỗi lẫn như vậy, Thùy Trang lại rên lên một tiếng kích thích, Lan Ngọc được đà tiếp tục ngậm lấy viên ngọc trai ấy ở trong miệng mà mân mê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Tượng Là Bạn Gái
Roman d'amourNhờ một trận game mà quen biết nhau, Lan Ngọc không ngờ rằng người mình thần tượng bấy lâu nay sẽ trở thành người yêu của mình.