Chapter 43

52 14 1
                                    

Bị vài mảnh thủy tinh đâm vào tay khiến máy chảy không ngừng, điều đáng lo hơn là có một mảnh thủy tinh lớn đang cắm vào tay của Lan Ngọc, bây giờ nếu rút nó ra sẽ làm cho máu chảy nhiều hơn.

Nhìn bàn tay đầy máu của Lan Ngọc, Thùy Trang không thể giấu được sự lo lắng của mình, khuôn mặt nàng tái mét đi vì sợ hãi, đôi mắt đã bị một màng nước bao phủ nhưng vẫn cố gắng nhịn xuống không để cho Lan Ngọc nhìn thấy.

"Chị Ngọc, chị làm sao mà có thể bóp vỡ cốc bằng một tay vậy ?"

Huyền ngồi xổm bên cạnh đang cố gắng sơ cứu qua vết thương cho Lan Ngọc, cô gái nhỏ này nhìn một bàn tay đầy máu cũng rất lo lắng.

Khi cốc nước bị vỡ, Lan Ngọc thậm chí còn không hề biết rằng mình có thể bóp vỡ cốc nước này, đợi đến khi nghe thấy tiếng hét của Huyền, cô mới nhìn xuống tay mình mới cảm thấy có chút đau nhói nhưng cũng không quá đau đớn.

"Xin lỗi, là chị không chú ý"

Lan Ngọc nhìn Huyền trả lời, thực tình cô không cảm thấy đau như mọi người vẫn nghĩ.

Thùy Trang đứng bên cạnh rất sốt ruột vì máu trên tay Lan Ngọc vẫn đang chảy rất nhiều.

"Chị đưa em đến bệnh viện"

Nói xong, Thùy Trang nhẹ nhàng đỡ lấy cánh tay của Lan Ngọc.

Đây là lần đầu tiên Thùy Trang chủ động kể từ khi Lan Ngọc trở về, Lan Ngọc nghe xong trong lòng xuất hiện một tia hạnh phúc nhưng thật tình cô đang đắm chìm trong cảm giác sung sướng thì cái tên Daeny kia lại đến khiến cô mất hứng.

"Em xin lỗi, em sẽ thanh toán ly nước"

Lan Ngọc nói rồi liền rút tay lại, sau đó lấy điện thoại gọi cho tài xế riêng.

Bị từ chối như vậy khiến Thùy Trang không biết trong một khắc bản thân nàng đã trải qua bao nhiêu cảm xúc, bàn tay của Lan Ngọc đang không ngừng chảy máu nhưng em ấy nhất quyết không chịu để nàng đưa đi bệnh viện.

Không lâu sau, tài xế riêng của Lan Ngọc đã đến, nhìn tiểu thư tay dính đầy máu, ông ấy rất hoảng loạn vội vàng đỡ lấy Lan Ngọc vào trong xe sau đó quay lại thu dọn đồ đạc và lấy túi đồ của Lan Ngọc.

Đôi mắt của Thùy Trang dính chặt lên người của Lan Ngọc, cái ánh mắt khước từ đó của Lan Ngọc chưa bao giờ từ chối nàng như vậy.

"Sao em ấy lại không chịu để mình đưa đi bệnh viện ?"

Thùy Trang trong lòng nóng như lửa đốt, nàng chỉ sợ Lan Ngọc sẽ xảy ra chuyện, sau khi Lan Ngọc đi khỏi thì mọi thứ lại trở về như bình thườn, nhưng Thùy Trang từ đó cũng không vui vẻ được nữa, đứng trò chuyện một hồi với Daeny, nàng cũng chẳng tập trung được nữa, trong đầu nàng cứ luôn nghĩ đến Lan Ngọc, nàng đứng ngồi cũng không yên khi không có cách nào để liên lạc với em ấy.

.............

Ra viện với cánh tay bị băng bó, Lan Ngọc lúc này mới thật sự tỉnh táo để tự hỏi bản thân tại sao lúc đó lại có thể bóp vỡ ly nước như vậy để rồi bây giờ trên tay cô có một vết sẹo phải khâu mấy mũi, cũng may vì tay bị thương là tay trái nên cô vẫn có thể làm việc được, nhưng cũng phải mất một thời gian mới có thể hồi phục được như bình thường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 7 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thần Tượng Là Bạn GáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ