Người đang đứng trước mặt Thùy Trang chính là Lan Ngọc, cả hai bây giờ đang bốn mắt nhìn nhau.
"Em ấy ở đây từ khi nào ?", Thùy Trang vẫn còn mắt tròn mắt dẹt bất ngờ.
Sau khi các trận đấu vòng loại đầu tiên kết thúc, toàn đội trường Lan Ngọc được huấn luyện viên cho phép nghỉ giải lao. Lan Ngọc liền kéo Dũng chạy đến xếp hàng xin chữ ký của Libertas. Không hiểu tại sao khi sắp được chạm mặt Libertas, trong lòng Lan Ngọc sôi lên sùng sục một cách khó hiểu, thấp thỏm bối rối để rồi khi đến lượt xin chữ ký thì cô lại không biết mở lời như thế nào. Được gặp thần tượng mình ngưỡng mộ là điều mà Lan Ngọc hạnh phúc nhất nhưng cô lại không nghĩ mình sẽ lo lắng đến như vậy.
Còn mãi bất ngờ, Thùy Trang bỗng chốc nhận ra còn rất nhiều người đang chờ đợi phía sau liền hỏi:
"Em có muốn nhận nó không ?"
Thùy Trang một lần nữa đưa tấm ảnh cosplay của mình cho Lan Ngọc.
"A...dạ...em...muốn"
Ngay cả một câu nói Lan Ngọc còn không thể nói được một cách rõ ràng. Thùy Trang nhìn hai bên má của Lan Ngọc đỏ đến một cách đáng sợ. Trong lóng nàng rất muốn cười nhưng trong lòng phải cố gắng nhịn xuống.
Libertas nhìn Lan Ngọc mỉm cười:
"Chị có thể chụp ảnh cùng với em không ?"
Đây là lần đầu tiên streamer Libertas ngỏ ý muốn chụp ảnh cùng người hâm mộ, trước đó đều là người hâm mộ đều chủ động ngỏ ý muốn chụp ảnh cùng.
"Hả ? Dạ...được sao ?"
Lan Ngọc lúng túng, đôi tay vội vàng lấy điện thoại trong túi ra mở máy ảnh sau đó cuối người xuống chụp cùng Libertas một bức ảnh.
Sau khi chụp một bức ảnh bằng điện thoại của Lan Ngọc, Libertas liền dùng điện thoại mỉnh mở chế độ chụp ảnh rồi lần nữa chụp cùng Lan Ngọc thêm một bức ảnh.
Mặc dù có hơi bất ngờ nhưng Lan Ngọc vui đến mức không biết phải nói gì. Sau khi chụp hình xong, Libertas vẫn theo thói quen cúi đầu cảm ơn người hâm mộ. Người tiếp sau Lan Ngọc chính là cậu bạn thân Dũng, nhưng cậu ta lại chẳng hề được chụp ảnh cùng bằng điện thoại của Thùy Trang.
Cầm tấm ảnh trên tay, Lan Ngọc vẫn chưa thôi lắng xuống cảm giác lâng lâng trong lòng, cô thích thú đến mức đơ người ra một lúc, rồi nhìn chằm chằm vào tấm ảnh Libertas hóa trang thành nhân vật Oriana.
"Ngọc, cậu được hình gì vậy ?". Dũng vừa hỏi vừa nhìn tấm ảnh trong tay Lan Ngọc.
"Là Oriana, cậu được Caitlyn sao ? Đẹp vậy !", Lan Ngọc nhìn tấm ảnh trong tay Dũng mà liên tục cảm thán.
"Chị ấy xinh nhỉ ! Cả người lại còn rất thơm nữa", Lan Ngọc dùng hai tay lay mạnh Dũng, "mau cứu mình khỏi sự xinh đẹp này đi"
Lan Ngọc phấn khích nhìn về phía Libertas, cô dường như đã bị chết chìm trong sự u mê này.
Cả hai người vẫn còn đang mãi mê ngắm nhìn Libertas từ xa cho đến khi bị huấn luyện viên đi ra nhắc nhở đi vào phòng chờ để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Tượng Là Bạn Gái
RomantizmNhờ một trận game mà quen biết nhau, Lan Ngọc không ngờ rằng người mình thần tượng bấy lâu nay sẽ trở thành người yêu của mình.