Lan Ngọc ngồi taxi cùng Thùy Trang trở về nhà, cả hai nắm tay nhau trong suốt cả đoạn đường trở về. Cho đến khi vừa vào nhà, Lan Ngọc liền quẳng chiếc balo lên ghế sofa sau đó liền nhào đến ôm lấy Thùy Trang từ phía sau làm người kia giật mình.
"Nào bé, đợi chị cất đồ đã chứ", Thùy Trang vừa cười vừa ném túi xách lên ghế.
"Chị bé ơi ! Hôm nay em đã làm rất tốt đúng không ?", Lan Ngọc tự hào về thành tích thi đấu của mình ngày hôm nay.
Nghe thấy biệt danh mới mà Lan Ngọc đặt cho mình, Thùy Trang bất ngờ kéo mặt người kia lên nhìn:
"Em vừa gọi chị là gì ?"
"Là chị bé, chị lớn tuổi hơn em nhưng lại không cao bằng em, như vậy gọi bằng chị bé không phải sao ?"
Lan Ngọc rất thích trêu chọc chiều cao 1m63 của Thùy Trang.
"Nhưng chiều cao của chị thích hớp để làm người yêu em lắm đó ! Em yêu chị bé của em nhiều lắm á !"
Thùy Trang nghe mấy lời ong bướm từ miệng đứa nhóc kia liền cười lớn, dù mới có mười tám tuổi mà Lan Ngọc đã biết nói mấy lời mật ngọt này, nhưng mà Thùy Trang lại rất thích được gọi như thế.
Bởi vì thi đấu trận cuối cùng trong ngày nên cả hai về nhà rất muộn, đến bây giờ vẫn chưa ăn gì. Khi nãy trên đường trở về nhà, Thùy Trang đã mua sẵn đồ ăn ở quán cho Lan Ngọc, hơn nữa nàng còn mua rất nhiều để thường cho người con gái đã nỗ lực cố gắng kia.
Trong lúc ăn, Thùy Trang vào mạng xã hội, bây giờ trên đò đều tràn ngập tin tức về chiến thắng của VKE trước ASE.
Đa số mọi người đều bày tỏ sự thất vọng về ASE khi họ đã vung rất nhiều tiền để mua các tuyển thủ giỏi nhất ở từng vị trí để tạo thành dải ngân hà quyết cạnh tranh cho chức vô địch và vé đi Chung Kết Thế Giới.
Ngoài ra còn có rất nhiều tin tức về Lan Ngọc và Dũng, dù chỉ mới là tân binh của giải đấu nhưng hai người họ đã có một màn trình diễn ngoài sức tưởng tượng của người hâm mộ khi họ đã cùng với những người đồng đội đã đánh bại được đội tuyển được đánh giá cao hơn rất nhiều.
Người hâm mộ trên mạng xã hội thi nhau cảm thán về kĩ năng cá nhân của tuyển thủ nữ của VKE, họ đã để lại rất nhiều lời khen dành cho Lan Ngọc trên fanpage của giải đấu và đội tuyển.
[Nhìn Nhoiuoi xem, kỹ năng của cô ấy tốt thật sự]
[Cô ấy có thật sự là tân binh không vậy ? Xem cô ấy thi đấu cứ như tuyển thủ dày dặn kinh nghiệm]
[Không nên coi thường cô ấy đâu !]
[Cô ấy cao thật, hơn nữa cũng rất xinh đẹp]
[Hôm nay còn có cả streamer Libertas đến xem, quá nhiều bóng hồng xinh đẹp trong một trận đấu, chết mất thôi]
........
Lan Ngọc đang ăn thì nghe thấy Thùy Trang nói rằng mọi người khen ngợi mình rất nhiều nên ngay lập tức bỏ dở bữa ăn và cầm chiếc điện thoại lên đọc từng bình luận, miệng không ngừng cười tủm tỉm thích thú, trong người cô lúc này ngập tràn cảm giác không thể chịu đựng được nữa liền nhảy dựng lên phấn khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Tượng Là Bạn Gái
RomantizmNhờ một trận game mà quen biết nhau, Lan Ngọc không ngờ rằng người mình thần tượng bấy lâu nay sẽ trở thành người yêu của mình.