Chương 3_Triệu Viễn Chu bị giam rồi 2

150 14 2
                                    

Trác Dực Thần đóng cửa phòng giam, bên ngoài, Tư Đồ Minh mở một cuốn văn thư, nói thầm, “Có họ có tên, có thể tra hộ tịch. Người Thiên Đô, Triệu Viễn Chu, hai mươi chín tuổi. Y là yêu quái thật ư ?”

Trác Dực Thần lắc đầu nói, “Yêu quái độc ác, tu vi thâm hậu, có thể hóa thành người không phải là chuyện khó.”

Tư Đồ Minh, “Sao kiếm Vân Quang của Trác đại nhân…. không thể giết chết y ?” 

Trác Dực Thần cúi đầu, có chút căm tức, “Không biết….”

Triệu Viễn Chu đáp, “Muốn biết không ?”

Trác Dực Thần ngẩng đầu nhìn về phía phòng giam, “Ngươi nghe lén bọn ta nói chuyện, hèn hạ !”

“Nghe lén ư ? Ta còn không nhúc nhích mà.”

“Ta và Tư Đồ đại nhân thì thầm với nhau mà ngươi cũng nghe thấy. Ngươi không phải khỉ mà là chó. Tai chó mới thính như vậy.”

Triệu Viễn Chu có chút cạn lời, “Mũi chó mới thính….”

“Ngươi !”

“Trác đại nhân đừng quên, ta là đại yêu nghìn năm, năm giác quan vượt bậc. Dù các ngươi có đứng xa đến mấy, với ta mà nói đều như là ghé tai ta thì thầm ----”

“Hỗn xược ! Ai thì thầm bên tai ngươi hả !”

“Rốt cuộc ngươi có muốn biết đáp án không ? Nói vớ va vớ vẩn, rõ nhiều lời.”

Trác Dực Thần nghẹn họng, mặt có chút đỏ, “Có gì thì nói đi !” 

Triệu Viễn Chu mỉm cười, “Ngươi là hậu duệ tộc Băng Di….” 

Nói xong, Triệu Viễn Chu đứng dậy, bắt đầu lững thững đi trong phòng giam, xiềng xích trên tay chân kêu lách cách, “Xưa nay huyết mạch tộc Băng Di luôn là khắc tinh của yêu tộc đại hoang, Uy lực của kiếm Vân Quang lại có thể giết thần giết ma. Nhưng mà….” 

Triệu Viễn Chu muốn nói lại thôi, thành công thu hút sự chú ý của Trác Dực Thần

Trác Dực Thần không nhịn được lại gần phòng giam, “Nhưng làm sao ?”

“Cách ngươi dùng không đúng.”

Trác Dực Thần càng lại gần, “Dùng thế nào ?” 

Triệu Viễn Chu lại gần Trác Dực Thần, đi vài bước lại bị xiềng xích trên tay chân giữ lại, không thể lại gần hơn

Triệu Viễn Chu nhún vai, “Đây là bí mật tối cao của tộc Băng Di, phải nói thầm với Trác đại nhân, không thể để người ngoài nghe thấy….”

“Tiếc là có sợi xích này….”

Trác Dực Thần muốn đi vào phòng giam, bị Tư Đồ Minh giữ lại, “Trác đại nhân, yêu quái gian xảo, đừng để mắc bẫy…. Triệu Viễn Chu, trong thư ngươi nói có thể giúp Tập yêu ti phá vụ án thủy quỷ cướp dâu giết người ở thành Thiên Đô thời gian gần đây, có thật không ?”

“Trong một tháng này, người chết trong vụ án thủy quỷ cướp dâu đã tới tám mươi mốt người, Sùng Võ Doanh tran án nhiều ngày cũng không có manh mối. Nếu Tập yêu ti có thể phá được vụ án này trước Sùng Võ Doanh ----”

Đại mộng quy lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ