Đào tràn đầy trên cây, cành cây xanh um tươi tốt vươn xa, tiểu viện cổ xưa mà yên tĩnh
Ánh nắng chiếu vào, cành cây lay động, bóng cây di chuyển đẹp không sao tả xiết
Trên bàn đá đặt đầy đồ ăn, lúc này, chỉ có Văn Tiêu, Bạch Cửu và Anh Lỗi ngồi ở cạnh bàn
Trác Dực Thần đứng bên cạnh hồ xa xa, như có chút đăm chiêu
Triệu Viễn Chu nhẹ nhàng đi tới phía sau hắn, "Hoa rơi như mưa, hương thơm thoang thoảng, thế nào, nhà ta được chứ ?"
Trác Dực Thần, "Ẩn mình giữa phố chợ, đất trời đầy thi vị, đúng là rất được, không giống nơi mà người như ngươi sống."
Triệu Viễn Chu, "Ồ ? Ta đặc biệt mở kết giới, đón chào khách từ bốn phương các ngươi, vậy mà ngươi lại châm chọc ta ? Thế tiểu Trác đại nhân nói xem ta nên sống ở đâu ?"
Trác Dực Thần, "Nơi ngươi ở ít nhất phải chất đầy thi hài, hồ đầy máu tươi, mới xứng với ngươi."
Triệu Viễn Chu mỉm cười, "Kẻ hai tay muộn đầy máu mới thích tắm rửa xông hương, hoa tươi bên mình. Những năm ta xuống nhân gian, điều lớn nhất ta thu được là hiểu ra một đạo lý, con người phải biết giấu đi con người thật của mình."
Trác Dực Thần chế nhạo, "Ngươi đâu phải người."
Triệu Viễn Chu, "Tự dưng mắng người ta, làm người ta hốt hoảng đấy."
Trác Dực Thần nhắm mắt hít sâu, thái dương nổi lên gân xanh
Giữa bàn tròn, ba người Văn Tiêu, Bạch Cửu, Anh Lỗi nói chuyện vui vẻ
Văn Tiêu, "Chúc mừng chúng ta cùng hợp sức giải quyết được vụ án thủy quỷ, cuối cùng cũng giải trừ nguy cơ của Tập yêu ti."
Bạch Cửu, "Tập yêu ti còn đó, đầu cũng còn đây, tốt quá rồi."
Văn Tiêu, "Đừng vội mừng quá sớm, vào Tập yêu ti, bất cứ lúc nào cũng có thể mất đầu."
Bạch Cửu lập tức sợ hãi ôm đầu mình
Văn Tiêu nói tiếp, "Nếu giờ đệ muốn rời Tập yêu ti, vẫn còn kịp đó."
Bạch Cửu lại buông tay xuống, "Vốn cũng có chút sợ hãi, nhưng mà trong đội có tiểu Trác đại nhân tài giỏi nhất thành Thiên Đô, ta không sợ gì nữa ! Trước đây lúc gặp nguy hiểm, tiểu Trác đại nhân cũng luôn âm thầm bảo vệ ta."
Anh Lỗi, "Ta cũng có thể bảo vệ ngươi mà, ta là sơn thần đấy !"
Bạch Cửu không quan tâm tới Anh Lỗi, chỉ đột nhiên lại gần Văn Tiêu, "Hy vọng Văn tỷ tỷ sớm tìm lại được lệnh bài Bạch Trạch, để yêu thú không còn hoành hành nhân gian, gây hại cho người nữa, cũng sẽ không có bi kịch như Nhiễm Di và Tề tiểu thư nữa."
Văn Tiêu vui vẻ gật đầu, "Có lệnh bài Bạch Trạch, dù là đại yêu mạnh đến mấy cũng không quản được."
"Ta nhất định phải giúp Văn tỷ tỷ tìm lại lệnh bài Bạch Trạch !" Giọng nói thấp xuống, giống như đang lẩm bẩm, "Như thế thì mẹ ta sẽ...."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại mộng quy ly
FanfictionLần này đổi gió, edit một truyện mình cảm thấy rất sát với phim nhưng cũng cực kỳ thú vị, vừa đọc truyện vừa theo dõi phim tự dưng cũng thấy hay hay Mạch truyện và các cp giống phim, có vài phần sẽ khác Mức độ ooc: chưa biết Lúc đọc truyện này, mình...