ANNE'S POV
Masakit ang ulo ko..... halos di ko rin maigalaw ang buo kong katawan,,,ang lamig na nga ng aircon... tapos basag pa ang bintana...
Tsss... ang yaman yaman pero di mapagawa ang isang sliding window!!!
Nakaramdam ako ng kalam ng sikmura kaya naisipan kong bumangon... I went out of the roon at napunta sa isang malawak na sala....only to find out the two annoying persons in my life....
.
.
.
..
I was about to step closer when I heared Magnum . . . . . . . . His words
.
.
.
.his words were so harsh at tila isa iyong balaraw na tumatarak sa puso ko...
Tatay.... Mali siya.... Alam mong mali sya.... Matino akong tao..
.
.
.
.biktima ako ng kapalaran tatay,,,, dahil mahal kita tatay...
".....she signed the contract...50 million isn't just a joke....pumayag xa dahil sa pera....pare-pareho sila....mukhang pera...bayaran..."
"bayaran.."
"bayaran.."
"..bayaran.."
Paulit-ulit...paulit-ulit yung bumabalik sa aking balintataw...
.
.
.
.ako?....isang bayaran..?
.
. "...kung ganun ka baba ang tingin mo sa akin wala na akong pakialam...
Bahala kang isipin ang gusto mo...pero ito lang ang sasabihin ko sayo...
.
..
.
if not because of my father's condition...
.
.
.
.kahit ikaw nalang ang matirang tao sa Mundo....
HINDING-HINDI AKO PAPATOL SAYO!!!"""
Halos mapatid na ang litid ko sa lakas ng pagsigaw ko....
.
.
.ilang insult nab a ang natanggap ko ngayong araw??
.
.
.ilan pa ba ang darating...wala na akong pakialam kung hanggang saan ako dadalhin ng mga pangyayaring ito...
.
.
.
.pero ngayon..
.
.
.
.sa pagkakataong ito... kailangan kong isigaw lahat ang hinanakit na to...
.
.
.tanggap ko na...
.
BINABASA MO ANG
The Surrogate
Romance"..I need a womb for a child..someone who'll bear my child...."-----him "....kailangan ko ng pampagamot sa tatay ko......kahit sa anong paraan... . . .kahit magbenta ng dangal..kaya ko....kakayanin ko....----Her Magnum wants a child...