anne and magnum again?

1.2K 22 0
                                    


ANNE'S POV

"..Anne...may tawag ka..sa opisina nyo ata...sasagutin mo ba???.."

I looked at Leila..I can feel na namumugto ang mga mata ko...

.

.buong gabi na akong umiiyak...pero Hindi parin nababawasan ang sakit...

.

.

."...malungkot na tinanguan ko lang sya...aalis narin si Leila sa bahay ko dahil dadalhin na ng fiancé nya sa England..

.

.

.unti-unti silang nawawala..

.

.

."...AAANNNNNEEE...good news..yung matagal mo nang hinihingan ng schedule na bigtime client ay umuwi na ng bansa....nakapagset narin ako ng meeting para sa inyo...mamayang 5 pm...maghanda kana ha.."

Kung Hindi lang sana sa nalaman ko...

.

.

.ang saya ko sana ngayon...dahil pagkatapos ng anim na buwang paghihintay ay makikipagbusiness deal narin ang kleyenteng ito...

.

.

.pumasok ako sa events planning.. At ito nga ang inaasahan Kong big break sa career ko.

"..k.."

Hindi ko alam kung anu ang magiging kinalabasan ng usapang ito.

.

.I don't feel well...

.

.

.

. balita ko pa naman ay strict ang CEO ng UNIVERSAL PLANETARIUM..

.

.bahala na....

.

.

.bahala na..

..

nagdial akong muli...

.

.tatlong ring bago may sumagot...

.

.

.ayoko sanang magtanong..

.

.pero kusa nalang iyong namutawi sa bibig ko...

.

."..Ca..Carries..ilang taon din akong naghintay...umasa...at hindi nagtanong..

.

.dahil naniniwala akong babalik sya...

.

.babalik pa nga ba sya Carries.??...sabihin mo....sabihin mong Hindi totoong ikakasal na sya..."

I held my breath sa sobrang kaba at takot....

.

.

.takot na masaktan..

.

.mabigo...at madurog ulit...

.

.

.sandaling namayani ang katahimikan....at napapikit ako ng mariin sa sagot nya.

The SurrogateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon