ANNE'S POV
"....Anne..its good to see you again.."
Hindi parin ako makakibo..
.
.sa lahat ba naman ng tao...siya pa...
"..Rha.... Rhael ..."
Ngumiti lang sya ng matamis sa akin...lumabas tuloy ang dimple nya sa magkabilang pisnge...medjo hawig sya kay Aga Mulach nung kabataan nito....
.
.
.
.
.the face that I once loved.....pero ngayon..wala akong ibang maramdaman...
.
.
.at ibang mukha ang hinahanap ko.
.
.
.
.
.
.
."..ang init dito....lika hatid na kita sa inyo..."
Parang nagbago na nga sya...kahit Hindi naging maganda ang paghihiwalay namin...sya itong andito at handa akong tulungan....
.
.
.agad Kong binuksan ang passenger's seat....kailangan ko na agad makalayo dahil may napansin akong tila nagmamatyag sa akin sa kabilang kalsada...
--------------------
CARRIES' POV
"...False action sir...mali tayo..."
Tinanguan ko lang ang isang agent...
.
.
.
.lihim akong napamura..
.
.
."So...sorry Carries....Hindi talaga ako ang may gawa noon....oo nagbanta ako....pero narealize ko na mali ako...na sa halip na magalit Kay Dwayne...ako naman talaga ang may kasalanan sa kanya....I broke him...I destroyed him...at alam ko na rin na kahit anu pa ang gawin ko...hinding-hindi na sya babalik sa akin......
.
.
.
.but please believe me....KILLING HIM OR THE BOTH OF THEM NEVER CROSSED MY MIND.."
.
.
.Pinahid ko ang luha sa mga mata ni Delta...
.
.
.she has been crying her heart out dahil sa nalamang tangkang pagpatay kina Magnum at Anne...pangalawa..she's one of the suspects...
.
.
.
.kusang loob pa nga syang sumama sa mga agents ng NOx para imbestigahan....
.
.
.kakagaling lang nya sa boutique ng mga gowns noon.
.
.
.and she's getting married in two months...
BINABASA MO ANG
The Surrogate
Romansa"..I need a womb for a child..someone who'll bear my child...."-----him "....kailangan ko ng pampagamot sa tatay ko......kahit sa anong paraan... . . .kahit magbenta ng dangal..kaya ko....kakayanin ko....----Her Magnum wants a child...