letting go..

1K 18 0
                                    


MAGNUM'S POV

"...Dwayne....Dwayne Magnum Devinoir..."

"..is that your real name...??"

Napapikit ako sa tanong ng Psychotherapist ....

.

.

.I can feel my self choking...

.

.

.nagbabara sa lalamunan ko ang mga katagang sagot sa tanong nya...

My surrogate mother squeezed my hands gently na parang sinasabing ayos lang....na magiging maayos lang ang lahat..

.

.

."...th...that's the name she gave me.....the woman....the one who adapted me..."

"...I see....so you were abused...tortured.. Physically and mentally...

.

.

.the trauma causes you the hallucinations... I advise you to undergo the therapy Mr. Devinoir....its going to be the best option you can make.."

Hindi ko nga alam kung papaano nya akong napapayag na pumunta dito...totoo nga...women..are far more powerful than men...and mothers are the best comforters...

.

.

.therapy.. Ibig sabihin nun..kailangan Kong lumayo...paano si Anne...kaya ko bang mahiwalay sa Kanya??

.

.

.

."..this might take long Dwayne...

.

.

.depende sa development mo...isa lang naman ang gusto natin dito...ang gumaling ka...at matutong tumanggap...at kalimutan ang lahat..ang talunin ang takot mo..."

Tama xa...natatakot ako...natatakot parin ako...

Pero para Kay Anne...

.

.kailangan Kong harapin ang mga halimaw sa likod ng isang Dwayne Magnum Devinoir...o ng batang si Ruben...

ANNE'S POV

Malamig ang simoy ng hangin dahil sa ulan...kanina pa ako nakadapa at umiiyak dito sa kama ni Magnum...3 araw na ang nakalipas pero Hindi parin sya bumabalik

.gusto ko syang makita...

.

.

.mahalikan...

.

.

.mayakap...

"...MASTER BUMALIK KA NAHHH!!!..""

"...yes.."

Napabalikwas ako ng bangon.

.

.

.kinurap-kurap ko pa ang mga mata ko para masigurong andito nga sya...

.

.

.

.

.

.and its true... He's here

The SurrogateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon