Untitled Part 30

1.5K 20 2
                                    

(..A/n.. ehehehe isisingit ko ang kakulitan ni Carries..)

CARRIES'S POV

"...NAPAmulagat ang mga mata ko nang lumabas si Reign ng banyo na naka underwear lang...skin tone pa man din ang kulay nun na halos kasing kulay lang ng balat nya...

Kinunutan nya ako ng noo na parang ang engot konang makitang namula ako ng todo..

.

.

.buti nalang at marami akong bit bit na comforter kaya mabilis Kong natakpan ang nagagalit Kong alaga...

.

.

.ohh tuksooooo...layuaaannn mo akoooooooo..

"....hoy..wag kang malaswa Jan..pareho tayong babae kaya pwde akong magganito..bakit...turn on ka sakin noh..???.."

I blushed at lalo pang pinagbuti ang pagtatago Kay Little Carries..

.

.I smirked (na peke naman) at pinamaywangan sya..

"..abah excuse me sissy..you fail to turn me on...di ka gaanong sexy Nohh at isa pa..kaya ko ding magsuot ng ganyann.."

Nahiling Kong sana maniwala sya...sana ng a..

"..ahh..OK..di parin pala ako sapat sayo.."

"..ano.??"

Naguluhan ako sa huling sinabi nya...halos pabulong nalang kasi yung huli nyang salita bago lumapit sa walk in closet at kumuha ng damit...

.

.ako na mismo ang lumabas ng silid bago pa ako makagawa ng bagay na alam kong pagsisisihan ko din sa bandang huli...

.

.inilapag ko muna sa sofa ang bit bit Kong comforters at sinagot ang tawag...

.

.

.

.si MAGNUM..





ANNE'S POV..

OO AKO NA ANG MAY SUPER DRAMANG BUHAY NA MAY SUNOD-SUNOD NA BROKENHEART..

.

.Alam ko ang tanga-tanga ko na...

.

.pwed naman kasi akong magalit sa kanya...but I chose not to...dahil sa Simula pa lang ay alam ko na ang lugar ko..ang OA ko...

.

.pero sabi nga nila...pag nagmamahal ang tao, nawawala ang logic...

.

.Hindi pa nga ako nakakarecover sa aftershocks ng heartbreak ko kahapon ay eto na naman...papasok na ako ng bahay ni Magnum dahil tumawag si Carries na napaaga ang uwi nila ni Reign at ng mga bata.

.

.

.nangangatog ang mga tuhod ko nang papalapit na ako sa may bandang swimming pool kung saan may mga upuang yantok...nakatalikod si Magnum sa Akin habang ang mga bata naman papaahon palang sa pool kasama si Carries at Reign..

.

.bakas sa mukha nila ang kasiyahang Hindi ko pa nakikita kahit kailan...

"..momma.."""."

The SurrogateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon