start of conflict

1.1K 25 0
                                    


ANNE'S POV

.

.

.nakatukod ang dalawa Kong ka mukha ko.....

.

.hinayaan ko na si Magnum na umorder ng makakain namin....

.

.

.

.buti nalang tqlaga may 24 hours na restaurant sa malapit...at least makakakain kami ng late dinner or early....super early breakfast dqhil alas 3 pa lang ng madaling araw.....

.

.

.

.ang bait at ang behave kasi ni Magnum....(insert sarcasm)

Kaya sa "explanation" nya sa effects ng aphrodisiac ay di na namin namalayang nasunog na pala ang niluluto nya.!!!!

ANG LANDI LANDI!!!

Sabi pa nya kailangan daw ng DEMONSTRATION kaya ayun...parang kinakain na ng malilit Kong bituka any malalaki......

.

.

."...anything you want Anne??"

Namula ako sa tanong nya....naalala ko yung Q&A kuno namin sa "demo" nya...before he had his orgasm tinanong nya ako ng "..anything you want Anne.."

Grrrrrrrrrrr

Ang laki ng ngiti nya sa reaksyon ko....kaasar!!

Nilantakan ko agad ang pagkain nang Itoy dumating...parang nanginginig na ako habang sumosubo...nakanganga ang waiter na nakatingin sa akin....malamang di xa makapaniwalang malakas akong kumain....

BAHALA SILA!!

.

.

.Pero.......

NABULUNAN AKO!!!!!!!

Maagap naman si Magnum sa likod ko....tiningnan ko siya ng masama...

.

.

."..its your FAULT!!!.."

"...I know....but I'm not sorry....I wanted to elaborate those things to you over and over again....."

(O×O)---me

WAAAAAHHHHHH ANG LANDIIIIIIIIIIUIUUIII MOOOOOOOO

---------------------------


CARRIES POV


ANG KINIS!!!!!!!

IM SORRY DARLING REIGN.... PERO

.

.

.PERO AKO'Y TAO LANG.......MAY KAHINAAN.....

.

.MARUPOK....

.

.

.

.AT MAY PANGANGAILANGAN!!!!!!

.

.

.

.

.

.pinilit ko paring pakalmahin ang sarili ko....

The SurrogateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon