Round two

1.6K 24 0
                                    


ANNE'S POV

Malakas ang naging pagragasa ng tubing sa shower.....kailangan Kong hamigin ang sarili ko dahil nag-iinit parin ang aking pisngi kapag sumasagi sa isip ko ang nangyari kanina....

.

.

.

."....this is my room Anne.. What brought you here??.."

Tanong sa Akin dahil natulala pala ako bigla sa reyalisasyong bumalot sa akin....

DI NA AKO VIRGIIIIINNNN!!!!!!

natulili bigla ang tenga ko...nuyogyug kasi nya ako ng todo....

"...are you having regrets on me Anne...

.

.

.please.... Please say you don't-----"

Bahagya pa siyang nagulat sa ginawa ko...

I KISSED HIM!!

"....di naman sa ganun....anu kasi...akala ko mamamatay na ako kagabi....ti.tingnan mo tuloy ang nangyari....naligaw ako sa kwarto mo at we...we.."

"...we made love...that's what we did.."

Ako naman ang natameme sa sinabi

Niya....the difference between making love and sex is the attachment of emotions in it...

.

.

.he said we made love...ang sarap pakinggan........at nang kapain ko ang aking puso....wala...

.

.

.wala akong kahit katiting na pagsisisi...

.

.

.

"....mind if I join..?.."

Napangiti ako ng may mga brasong pumulupot sa beywang ko.....

.

.

.I love the feeling of his body next to mine....it gives us a new universe......

.

.

.

.

.

.and the orbit is love... No contracts bound...no Deltas around..

.

.only us....

.

.

.just the two of us...

.

.

.I giggled when he rained tiny kisses behind my earlobe...his taste buds are excellently sending passion... And pleasure... To my every nucleus.... This is great....really great....

.

.

.

."...hmmmm.."

"....shussss..I just realized something Anne.......It arouses me when you moan..."

.

.

.napalunok ako sa tinuran nya...the evidence of his words can be felt...really felt especially on my pelvis....

.

The SurrogateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon