ANNE'S POV
WHAT DUHHHHH
Hiyang-hiya ako kay Mrs Halves habang pinapaliwanang nya sa akin ang nangyari....
.
.I FAINTED...
.
.and worst is I have stains at my back...
.
.
.sabi niya...Magnum was so worried when he saw the blood at the back of my dress...
.
.
.which was not caused by miscarriage.....I just had my monthly PERIOD.
.
.
."....stop worrying dear.... Magnum was just worried.... The doctors have talk to him and they said you're fine....
.
.
.there's nothing to worry about... calm youself.." aniya na tinululungan akong isara ang zipper ng damit ko..
.
.
.nang makalabas si Mrs Halves ay tinapunan ko ng tingin ang santambak na paper bags sa isang tabi....nakapagbihis na ako pero feeling ko kahit yata abutan na ako ng menopausal period ko ay di pa mauubos yun...
.
.
.
Limapit ako at pumulot ng isang pakete..."Lovemie sanitary napkins"...
.
.
.
Ang dami.... Pwede kanang magbukas ng tindahan ng mga napkins sa sobrang dami nito...
.
.
..
Sino naman kayang matinong tao ang bibili ng ganito kadaming napkin??
.
.
..
The cold wind wrapped me as I walked doen the staircase...nasa unang baiting palang ako ay dinig na dinig ko na ang mabagal na pagtugtog ng kung sinuman sa grand piano...
.
.
."..Furr Elise.."
.
.
.nasa gitna na ako when I saw that familiar bulk in the instrument....inatake na naman ako ng kaba..
.
.
.i just missed this man so mush...that I want to run straight into him and be wrapped in his shield...biglang bumigat ang aking pakiramdam sa isiping hindi pala nabuo ang bata sa IVf...
.
.
.
Frustrations... frustrations .....
.
.
.
.napatigil sya sa pagtipa sa keyboard nang Makita ako....at parang gusto kong maiyak sa sa sakit...lungkot at takot na mababakas sa hapong mukha niya...
BINABASA MO ANG
The Surrogate
Romance"..I need a womb for a child..someone who'll bear my child...."-----him "....kailangan ko ng pampagamot sa tatay ko......kahit sa anong paraan... . . .kahit magbenta ng dangal..kaya ko....kakayanin ko....----Her Magnum wants a child...