Untitled Part 12

1.6K 32 0
                                    


ANNE'S POV

"....I loved you...but you chose to break my heart.."

Napapikit ako sa sinabing yun ni Magnum...

.

.

."...I loved you.."

Past tense... past tense yun ...ive learned it from our English class.. pero hindi naman basta kung sino lang ang isang Delta Miranda.... He even named the Island before her... she must be special... she must be a very important part of his life...............................

"....... Nangako kang maghihintay ka Dwayne... na hihintayin mo ako...

I SAVED YOU!!! I SAVED YOU FROM DROWNING!!! IT WAS ME AT HINDI ANG KUNG SINO LANG!!!!...."

"..... saved me??... or killed me even more?...You left me hangin'...you left me not just broken but a hell dead!!!...", gusto kong lapitan si Manum...hawakan ang kamay nya at sabihing magpatuloy...iiwan ang nakaraan...at sumama sa akin sa panibagong buhay.... Pero handa ba siya...handa na ba siya???

.

.

.

.

"...This won't end like this.... Not like this Dwyane...sinusumpa ko...SINUSUMPA KO!!!!...."

Pabagsak na isinara ni Delta ang pinto....sinundan siya ni Carries at naiwan kami ni Magnum na nakatingin sa isa't-isa... I am unconsciously crying....sa magkahalong emosyon.....saya...dahil alam ko na...alam ko nang ako ang pinili nya... pinili nyang tuparin ang pangakong ako na ang panibagong buhay nya... AKO...

.

.Takot...takot na hindi ko malaman kung para saan...

.

.

.napakamot ako sa pingi nang inismiran nya ako....

.

..biruin nyo yun...kanina galit....tapos nag-emo....ngayon naman aakalain mong batang hindi nabigyan ng gusto????

.

.

.ahhh alam ko nah.... MAGKAPATID NGA SILA NI CARRIES!!!

.

.naalala ko bigla...sabi ni Delta "..twins.." daw... di naman sila magkamukha eh... ang layo nga ng itsura...

.

.

."...sleep now Anne...its late..", aniya na tumalikod na at hahakbang na sana...

(0^0)

"..wa...wala ba akong kiss.."

Nilingon nya lang ako...hindi nagsasalita...then in the next second ay lumapit sa akin and held my hand...dinala nya sa bibig at hinalikan...

.

.

.naramdaman ko na naman ang init nun...his eyes were not leaving mine...his gaze is ecstatic...kamay palang but the tingling sensations is almost unbearable..

.

.

.ohh Magnum...you're burning me yet freezing me at the same time...how did you made it possibe???

.

.

."...haven't brushed my teeth yet...do you mind..??",

The SurrogateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon