back

1.1K 19 0
                                    

ANNE'S POV

Pinahid ko Muna ang luha ko bago humarap sa mga bata...paalis na Sila at kasalukuyang inaayos ni Reign ang manggas ng shirt ni Neon...

.

.

.napakaseryoso ng dating nito at tuon na tuon ang atensyon sa ginagawa....

.

.

.

.si Carries ay nasa harap ko...nakatunghay sya sa nakaluhod na babae...tapos inilapit nya ang ilong sa ulo nito....

.

.

.

.Hindi parin pansin ni Reign si Carries..

.

.

.napahagalpak ako ng tawa nang biglang tumayo si Reign at sumalpok ang ulo nito sa ilong ni Carries...

.

.

.ANSAKIT NUN!!!!

pareho nilang sapo ang mga nasaktan bahagi

Para na akong baliw sa kakatawa...

.

.

.biruin nyo yon..

.

.

.kani-kanila lang ay todo emote ako pero ngayon kulang nalang ay maglupasay ako sa kakatawa...

.

.

."...araaayyy naman sister... Ang PERPEKTO KONG ILONG!!!!!..", napasigaw pa talaga ang lokoloko...sapo nya ang ilong na sa tingin koy malapit nang magdugo...

"...langyaaa kaaa....antigas ng ilong mo!!!..sabihin mo nga...si Ultron ka ba at gabakal yang ilong mo!!!...???""

Nakangiwi si Reign at hawak naman ang itaas na parte ng ulo...

.

.maya-maya lang ay nagdugo na nga ang ilong ni Carries..natatarantang kumuha si Reign ng panyo at pinunasan ang dugo..parang maiiyak na sya na Ewan pero mukhang naiinis parin...

"..aray naman...mabubura ang ilong ko day...sayang ang kaganda-----ARRAAAAYYYY..."

"...ANU NAGAGALIT KA NA SAKIN NYAN HA..????..""

"...BAKIT SINABI KO BA????.."

"..BUTI NA YUNG SIGURADO!!.."

"...bakit ka kasi nakayuko sa akin?..siguro hahalikan mo ako nohh??.."

Nanlaki ang mga mata ni Carries at maarteng itinapat sa puso ang mga palad...

.

."..hahalikannnn???...excuse me...over my dead sexy body... No way sister..."

Bahagyang natahimik si Reign.. A glint of pain crossed in her eyes....

.

.

.gayun din si Carries...

.

.

.

Sabay din nilang pilit binago ang expression ng mga mukha...

.

.napakamot ako sa ulo...

The SurrogateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon