CHAPTER #7: Valley Master

3.6K 165 5
                                    

WORLD NOTIFICATION!

NEW MAP NAME PASSIONLESS VALLEY HAVE BEEN DISCOVER BY SOLO AND NEW ITEM, WEAPON, QUEST, DUNGEON, AND MONSTER HAS BEEN UNLOCK. YOU CAN FIND THIS NEW MAP IN SOUTH IN FLARIS.

CONGRATULATIONS!

Your the first player who found and explore the Passionless valley. because of that you recieve a reward.

Personal notification!

You Recieve:
200,000 Exp
300Gold
Gentleman Maiden twin sword [Legendary]
Valley master Jade ring [Legendary]
Valley master Tittle

Ayos ang ganda ng rewards nag level up pa ako ng 52 may 300 gold at may legendary item pa ako na kuha at hindi lang yun new tittle pa at hindi lang basta basta tittle kundi ako na ang Valley master ang ibig sabihin nito ay ako na ang may ari ng buong Passionless valley kaya ang cool nito hihihi...

Pag tingin ko sa tittle ng Valley master ay ang daming nitong prebeleheyong. katulad ng may sariling Mansion ang Valley master at walang sino mang player ang pwedeng makapasok sa loob nito pera na lang kung may pahintulot ito ng Valley master at may sarili rin itong maliit na bayan na nasasakupan ito ang Passionless village. 20% ng bawat benta o kikitain sa bawat Blacksmith, Tailor, Alchemist, Merchant, Inn, shop and Players ay mapupunta sa Valley master at kung gusto maka pasok ng player sa Passionless valley ay may kaukulang kabayaran. pwede rin mag karoon ng kawal na mag babantay sa buong Passionless valley at sa Valley mansion o tagasilbe ng Valley master.

Hindi ako maka paniwala sa akin na babasa na ito ang naka saad dito edi kung ganun ay para na pala akong mayor nito ang cool nito at hindi lang yun may sarili rin akong Mansion na aking titirhan at kawal at tagasilbe na pwedeng utusan kung ano ang nanaisin ko ang cool talaga nito kaya naman ay enequip kuna yung tittle ng may lumabas na isa pang world notification.

WORLD NOTOFICATION!
PASSIONLESS VALLEY  HAVE A NEW VALLEY MASTER!

Woaahh! sigurado ako na marami na ang naka kita ng World notif. na yun at sure ako na pinag uusapan na ito. ng meron din akong na pansin na isang teleported portal kaya naman ginamit ko ito ng may lumabas na sky blue na magic circle sa paanan ko at ilang saglit lang ay bigla na lang ako na teleport sa isang malaking mansion na puno ng maraming makukulay na bulaklak saka sakura tree at meron din malaking pond dito. napaka ganda ng pag kakagawa sa mansion ang desenyo nito ay parang sa mga palabas sa mga mayayaman sa chinese dynasty. kaya naman para talaga ako na sa unang panahon kaya naman ang cool nito. tinignan ko ang name nito sa aking VS at nakita ko ang pangalan nito " Passionless palace" basa ko sa pangalan nito wow isa pala itong palace kaya naman pala sobrang laki nito at napaka lawak. pero pansin ko na wala man lang akong nakikita ni isang tao dito.

" Para yatang wala man lang katao-tao dito " na bigkas ko sa aking pagtataka.

" Oo nga papa, kanina ko parin yan na papansin simula ng mapunta tayo dito " sagot nito sa aking sinabi " Tignan mo kaya ulit papa yung new Tittle mo, baka meron kang makita na hindi mo lang na pansin " suwestyon ni Da Da sakin. kaya naman ginawa ko naman ang sabi niya sakin ng tignan kuna ito ay binasa ko ito hanggang sa huli at meron nga ako nakita na katabi lang ng Teleported portal ito ang "Passionless Sword man" "Passionless Bow man" "Passionless servant" kaya pinindot ko ito isa-isa hanggang sa meron isa isa nag labasan sa harapan kung naka luhod ito na naka yuko ang mga ulo. saka sabay sabay nagsalita.

"Valley Master!"  bigkas nilang lahat at sabay sabay silang nag sitayuan.

Na gulat naman ako sa ginawa nila at napa tingin ako kay Da Da dahil hindi ko alam ang aking gagawin "Papa, sa tingin ko lahat ng iuutos mo ay gagawin at susundin nila para lang yung mga Eye bats mo, kaso ang pagkakaiba ay para ka naman isang hari " sabi niya sakin at napa isip ako sa sinabi niya. isa akong valley master at meron akong nasasakupan na village at lupain. meron akong mga kawal at tagasilbi na magsisilbi sakin at mag babantay ng buong passionless valley. at mukang tama ang suwestyon ni Da Da kaya naman taas noo akong humarap sa kanila saka nag salita.

MADRIGAL WORLD ONLINETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon