CHAPTER #9: I'm turn into a Girl? Part 2

3.3K 168 9
                                    

3rd Person POV

Hindi parin maka recover si Wiem na maging isa siyang babae. sino ba kasing straight na lalake ang gugustuhin maging babae sa isang iglap lang (-__- !)

" Da Da! bakit hindi mo sakin sinabi na magiging ganito ako " inis na na sabi ni Wiem kay Da Da.

" Dahaha... Sorry Papa, naka limutan ko sabihin sayo Dahaha... " tawang tawa si Da Da sa itsura ni Wiem dahil naka lukot ang muka nito na namulala ang dalawang pisngi nito.

" Ayos lang yun Papa, bagay naman sayo maging babae eh, ang ganda mo kaya Dahaha... " sabi pa nito na may pang asar na tawa. kaya mas lalo na inis si Wiem dito.

" Mamaya ka talaga sakin Da Da " naka pout na sabi nito kay Da Da na naiinis. ang kaso si Da Da ay mukang na tawa pa lalo dahil sa tinuran nito dahil ang cute nitong tignan dahil kung umakto ito ay parang babae.

" Argghh... kainis " inis na sambit nito.

Nang may bigla siyang naramdaman na paparating sa kanya. pag lingon niya sa bagay na ito ay daan-daan na bolang apoy na ubod ng bilis ang pa tungo sa kanya. pero si Wiem ay kalmado lang na tinignan ang mga bolang apoy na pa tungo sa kanya. pansin niya na parang ang bagal ng mga ito, ng malapit na sa kanya at sa tapat na ng muka niya ang bolang apoy ay sa isang kisap mata lang biglang na wala si Wiem sa kanyang kina tatayuan.

At na punta ito sa harapan mismo ng Metalic crystal dragon chihwen. ramdam ni Wiem ang nag uumapaw na lakas sa buong katawan niya parang kayang kaya niya talunin ang kaharap niya ngayon na isang Ancient boss category ng mabilisan. ngayon ramdam niya na, kaya niya na itong labanan ng sa bayan ang M.C.D.

Unang umatake ang M.C.D gamit ang buntot nito at tatama ito sa kanang bahagi ng katawan ni Wiem ng malapit na ito tumama ay bigla itong na wala na parang bula. kasabay nun ang atungal ng Dragon dahil isang puting liwanag na atake ang tumama sa ibaba ng katawan nito. at ang may gawa nun ay si Wiem gamit ang new weapon na nakuha niya ang [Gentleman maiden twin sword] at sinundan pa ito ng dalawang atake. na nakapag pa atungal pa lalo sa sakit ng M.C.D. pero bumawi din ang M.C.D ng ginamit nito ang kamay nito saka sinuntok si Wiem ng mabilis kaya tumalsik siya pa layo. at sinundan pa nito ng isang malakas na atake na nag iipon sa bunganga nito sabay pakawala ng skill niyang Dragon explosion na isang bilog na kulay dark blue ang kulay nito.

Sobrang bilis nito ng marating agad nito si Wiem ng tumalsik ng isang malakas na pag sabog na hugis bilog ang makikita sa kalangitan. at hindi pa na kuntento ang M.C.D ng nag pa kawala ng tatlong Dragon explosion. na maslalo pa tuloy lumaki yung dark blue na bilog rinig sa buong lugar ang sunod sunod na malalakas na pag sabog at pag yanig ng lupa.

Isang malakas na Sigaw ang narinig sa Metalic crystal dragon chihwen ng tumama lahat ng atake na yun kay Wiem. binalot ng makapal na usok kung saan ng yari ang malalakas na pag sabog kung nasaan si Wiem. ng bigla na lang may lumabas doon na isang mabilis na liwanag na hugis at kasing laki ng bola na papunta ito sa M.C.D. sa isang kisap mata ay biglang may sumabog sa katawan ng M.C.D na kasing lakas din ng ginawa nitong atake kay Wiem.

Nang mawala na ang makapal na usok kung nasaan si Wiem. ay isang babaeng naka harang ang kaliwang malaking puting pakpak ng dragon sa harapan nito at sa kanan namam ay naka tutok ang kamay nito sa M.C.D at may na bubuo dito na maliit na puting bilog na maging kasing laki ulit ito ng bola. sabay bigkas nito ng pangalan ng ginagamit niyang skill.

" Dragon Explosion " bulong nito sa skill sabay lumipad ito ng mabilis pa punta sa M.C.D.

At isang malakas ulit ng pag sabog ang narinig sa lugar ng labanan. kahit nasasaktan ang M.C.D ay bumawe rin ito ng atake ng maramimg bolang apoy at Matutulis na Crystal ang pinang atake nito kay Wiem.

MADRIGAL WORLD ONLINETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon