Khi đã ổn định vị trí của mình, Dunk bây giờ mới có thời gian để ý đến người trước mặt. Gương mặt nhìn thoáng qua có nét hao hao và chủ quán, chiều cao có vẻ cũng thấp hơn em một chút, cơ thể to lớn, tuy nhiên lại có nhiều vết thương, sẹo lớn nhỏ, có cái đã gần lành lại nhưng cũng có cái dường như chỉ mới xuất hiện, quan sát sơ bộ cho thấy đều là vết thương ngoài da, không sâu lắm nhưng cũng đủ để lại các vết sẹo.
"Xin chào, tôi là Natachai Boonprasert, Chuyên viên khám nghiệm tử thi bộ phận Pháp y thuộc tổ Trọng án Assiansat, có thể gọi là Dunk"
Cậu giới thiệu sơ qua bản thân với đối phương, nhưng kẻ đối diện có vẻ không hợp tác lắm, anh ấy dường như không quan tâm đến lời cậu nói.
"Có thể giới thiệu đôi chút không?"
"Kang, 23 tuổi"
"Ồ Kang, cậu biết không, ở độ tuổi của cậu tôi đã tốt nghiệp và được mời vào làm việc tại một trong những trụ sở cảnh sát bật nhất Châu Á, cụ thể là Assiansat rồi đấy"
Kang nhíu mày, ý em là gì đây, đang mỉa mai à?
"Còn cậu thì sao?"
"Tôi?..."
Dunk thở dài một hơi, sau đó cất tiếng nói,
"Tôi có xem qua thành tích học tập của cậu, mười hai năm học sinh giỏi, tốt nghiệp đại học Bangkok, chuyên ngành Mĩ thuật. Cậu biết không? Có một cô gái cũng học ngàng như anh đấy, tuy nhiên vẫn còn một năm nữa mới tốt nghiệp, ấy vậy mà có lẽ mãi mãi ngày tốt nghiệp của cô ấy sẽ không diễn ra"
"..."
"Cô ấy trân trọng mọi thứ trong cuộc đời, kể cả dù mắc một vài căn bệnh di truyền thì cô ấy vẫn theo đuổi sở thích và sống thật với con người của bản thân"
"..."
"Cô ấy bị quấy rối, nhưng phải nói sao nhỉ? Mẹ cô ấy cho rằng là cô ấy nói dối, bởi vì người làm ra những hành động đấy với cô lại là người cô gọi bằng 'dượng'. Mẹ cô mù quán tin vào tình yêu của bản thân, dù biết cô gái đáng thương đó không phải nạn nhân đầu"
"..."
"Lão ta có vợ rồi, thậm chí còn có hai người con-"
"Chỉ một người thôi"
Kang ngắt lời, thật ra, em biết nhiều hơn những gì hắn nghi em có thể điều tra ra.
"Không phải người còn lại là cậu sao, Kang?"
"..."
"Được rồi không trả lời cũng không sao, tôi tiếp tục những gì đang nói nhé. Vợ lão và lão đến với nhau, họ yêu nhau rồi cưới nhau bằng cái thứ gọi là tình yêu chân thành, ấy vậy mà sau này hắn lại dở thói trăng hoa, cậu có biết lại sao họ không li hôn không? Vì bà ấy không muốn, bà ấy tin rằng sẽ có ngày ông ấy thay đổi"
"Nhưng ông ấy thì sao? Trong khoảng thời gian bà ấy mang thai, ông ấy lại hãm hại vợ của cấp dưới của bản thân đến mức cô ấy mang thai ngoài ý muốn, người chồng biết được vẫn mỉm cười, nhận đứa trẻ kia còn con của mình và bây giờ đã khôn lớn ngồi đối diện tôi này"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Sơ Đen
Fanfic"Em có khả năng giải mã những bí ẩn khó khăn nhất, nhưng lại chẳng thể nhìn vào ánh mắt mà biết tôi thích em rồi. Mình cùng nhau viết lên câu chuyện cần khám phá, tìm hiểu và phá giải nó nhé?" "Em có thể giải phẫu để tìm ra mọi sự thật ẩn giấu, nhưn...