Dãy hành lang dường như không phát ra bất kì tiếng động nào, chỉ thoáng vài âm thanh của gió hay những tiếng cọt kẹt đến từ những món đồ cũ lâu ngày không dùng đến. Các căn phòng dùng để tra khảo đã tắt đèn hầu như gần hết, Joong và Dunk cũng không còn ở sở, họ đã về cách đây không lâu, các dãy phòng bây giờ chỉ còn duy nhất một căn phòng sáng đèn. Người ngồi trong đó có thể coi là người cuối cùng cần khảo trong nhóm côn đồ, thay vì những lần trước chỉ có một người khảo, lần này có đến hai người, không ai khác ngoài FirstKhaotung, bởi người họ sắp trò chuyện mang một sự nguy hiểm nhất định nào đó.
Căn phòng này đặc biệt hơn, nó lớn và có đến ba vị cảnh sát thường trục canh gác thay vì hai như các căn phòng bình thường, người họ may mắn bắt về đồn không ai khác ngoài cánh tay đắc lực của Saint, Foei.
"Chúng ta bắt đầu cuộc trò chuyện nhé?"
First hỏi, giọng điệu của anh thể hiện sự bình tĩnh của bản thân dù đang phải đối mặt với một trong những tên tội phạm nguy hiểm nhất Bangkok.
"Không cần nói gì, tôi hoàn toàn hợp tác"
Cả anh và Khaotung trao nhau ánh mắt e ngại khi nghe qua câu nói của Foei, thật sự tội phạm chịu phối hợp với cảnh sát thế chỉ có thể là có mục đích riêng cho bản thân hoặc dùng để chừa đường lui cho bản thân.
"Hai vị không cần căng thẳng, tôi nắm giữ tất cả thông tin về những cuộc giao dịch bất hợp pháp của Saint, nếu muốn tôi có thể cung cấp bất cứ lúc nào"
"Nói như vậy cậu cũng biết về vụ án chúng tôi đang điều tra, ý tôi là vụ án của Yad"
Khaotung hỏi, cậu khảo hắn chỉ cần biết về vụ án, còn về những việc khác có lẽ nên để Pond lo liệu, Pond có lẽ sẽ cần hiểu rõ nhất về các thông tin này hơn là cậu.
"Tôi biết, nhưng tôi nghĩ những tên côn đồ được đưa về đây đã có hơn một nửa và đồng ý hợp tác, lời khai của bọn họ được lấy làm bằng chứng và sẽ có một số người tham gia vào phiên tòa xét xử nếu nó diễn ra"
"Phải. Cậu có biết thêm gì về các manh mối của ngày hôm đó không?"
"Có lẽ các người sẽ tìm được ở hiện trường... ừm ý tôi là nhà bà Zen xuất hiện các chất tẩy rửa cao, tất cả đều được dùng trong quá trình dọn dẹp"
"Vậy thi thể nạn nhân sau khi tử vong do bị hành hạ được đưa đến đâu?"
"Theo tôi được biết là đưa về kho đồ ở trụ sở băng đảng, là một mảnh đất gồm các kiến trúc bị bỏ hoang ở ngoại ô, sau đó lại được tìm thấy có hẻm nhỏ cạnh một nơi đổ rác"
"Vậy anh có đoán được ai đã di dời nó không?"
"Là... tôi làm"
Khaotung khẻ lắc nhẹ đầu, cậu không biết là Foei đang đưa ra lời khai giả hay những gì hắn nói là sự thật.
"Tại sao anh lại phản bội Saint?"
"Tôi chỉ tìm đường lui cho bản thân. Ban đầu khi tham gia tổ chức tôi vốn muốn nhờ việc Saint có tiếng nói trong giới mà điều tra lại vụ án năm xưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Sơ Đen
Fiksi Penggemar"Em có khả năng giải mã những bí ẩn khó khăn nhất, nhưng lại chẳng thể nhìn vào ánh mắt mà biết tôi thích em rồi. Mình cùng nhau viết lên câu chuyện cần khám phá, tìm hiểu và phá giải nó nhé?" "Em có thể giải phẫu để tìm ra mọi sự thật ẩn giấu, nhưn...