Khi Joong và Dunk rời khỏi sở cảnh sát, họ lái xe trong im lặng, mỗi người đắm chìm trong suy nghĩ của riêng mình. Đèn xe lấp lánh hòa vào ánh sáng lung linh của Bangkok về đêm, những tòa nhà cao tầng như được dát vàng bởi ánh đèn neon rực rỡ. Đường phố tấp nập, dòng xe nối đuôi nhau tạo thành một khung cảnh sống động, nhưng bầu không khí trong xe lại tĩnh lặng, nặng nề vì lời nhắc nhở của Kang trước đó.
Cuối cùng, họ đến trước cửa nhà hàng sang trọng với tông màu đen bóng loáng, ánh sáng ấm áp lan tỏa từ bên trong. Nhân viên đón tiếp mở cửa, cúi chào, và hướng dẫn họ vào trong. Không gian bên trong nhà hàng hoàn toàn tách biệt với thế giới ồn ào bên ngoài, chỉ còn lại sự sang trọng và yên tĩnh. Những ánh đèn vàng dịu nhẹ phản chiếu lên bề mặt gỗ bóng, mang lại cảm giác ấm cúng và riêng tư.
Joong và Dunk chọn một góc bàn gần cửa sổ, nơi có thể nhìn thấy được toàn bộ cảnh đêm bên ngoài. Khi họ ngồi xuống, Dunk ra dấu gọi món và không vội mở lời ngay, đợi khi phục vụ rời đi mới nhìn Joong, ánh mắt nghiêm túc.
"Chuyện của Kang..."
Dunk bắt đầu, đôi mắt hiện rõ sự lo lắng.
"Anh nghĩ thế nào về lời anh ta nói?"
Joong im lặng vài giây, đôi mắt đăm chiêu nhìn ra xa trước khi quay lại đối diện với Dunk.
"Kang nói rằng nội gián đã được cử đến tổ chức của Saint nhưng chúng ta chưa từng làm việc đó. Không ai trong nhóm đã thực hiện kế hoạch này, đúng không?"
"Chưa từng! Không ai cả, nhưng nếu cử nội gián, họ cũng có thể giấu hết tất cả mọi người, kể cả người trong tổ"
Dunk khẳng định chắc nịch.
"Chúng ta không có lý do gì để cử nội gián vào lúc này, nhất là vào tổ chức của Saint, vì nó đang trong tầm kiểm soát. Nhưng điều làm tôi lo lắng là, nếu lời của Kang đúng, thì ai đã làm điều đó? Và tại sao họ không thông báo với chúng ta?"
Joong ngồi dựa ra sau ghế, thở dài.
"Có một số khả năng, nhưng điều đầu tiên mà tôi nghĩ tới là... liệu có phải Gemini đã tự mình hành động?"
Dunk khẽ gật đầu, đôi mắt hiện lên sự suy tư sâu sắc.
"Cậu ấy thường không chia sẻ tất cả những gì cậu ta biết hoặc làm. Nhất là trong các cuộc họp gần đây, cậu ấy luôn đeo tai nghe đàm thoại và có vẻ như đang nhận thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Nếu Gemini đã tự mình cử nội gián, thì lý do chỉ có thể là anh ấy phát hiện ra điều gì đó mà chúng ta chưa biết"
Dunk dừng một hơi rồi nói tiếp.
"Pond có từng nói cho tôi, có vài thông tin không được điều tra và ở các hồ sơ cũ cũng không lưu lại nhưng Gemini lúc nào cũng biết rõ nó, đặc biệt trong vụ án này việc sử dụng một nguồn khác để lấy thông tin của cậu ấy lại càng rõ ràng"
"Nhưng lý do đó là gì?"
Joong hỏi, lông mày nhíu lại.
"Saint đã nằm trong tầm kiểm soát của chúng ta từ lâu, nếu có mối đe dọa từ trong tổ chức của họ, tại sao anh ấy lại giữ kín?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Sơ Đen
Fiksi Penggemar"Em có khả năng giải mã những bí ẩn khó khăn nhất, nhưng lại chẳng thể nhìn vào ánh mắt mà biết tôi thích em rồi. Mình cùng nhau viết lên câu chuyện cần khám phá, tìm hiểu và phá giải nó nhé?" "Em có thể giải phẫu để tìm ra mọi sự thật ẩn giấu, nhưn...