Trên cao tốc lái xe về lại thành phố Osan, Lee Seokmin ung dung cầm lái vô lăng thật uyển chuyển, bất giác nhìn sang đóa hoa thạch thảo đặt cẩn thận trên ghế phụ lái mà cong môi mỉm cười. Nhiều hôm ở lại dùng bữa, cậu để ý Hong Jisoo thường xuyên cắm loại hoa này trong bình thủy tinh cổ cao trong suốt, đặt trên bàn ăn.
Thoạt ban đầu, Lee Seokmin chẳng biết hoa thạch thảo nó có ý nghĩa gì, cậu khá ấn tượng bông hoa nhỏ xinh có màu tím xanh nhạt trước khi gặp Jeon Wonwoo - người yêu của Kim Mingyu kiêm anh chủ tiệm hoa gần tập đoàn gã đang làm.
Chàng dâu nhà họ Kim đã cho cậu biết trong ngôn ngữ của các loài hoa, loài thạch thảo đại diện cho tình yêu thuần khiết giản đơn, tình cảm dịu dàng, sâu nặng tựa như những cánh hoa sắc tím xanh bồng bềnh, màu tím của hoa thạch thảo tượng trưng cho một tình yêu thủy chung, kiên nhẫn đợi chờ người mình yêu thương.
Thạch thảo thường gợi nhắc những kỷ niệm đẹp trong quá khứ, là lời nhắn nhủ không quên đi những khoảnh khắc đáng trân quý giữa cả hai.
Bây giờ họ Lee mới hiểu vì sao Hong Jisoo lại đặc biệt thích khóm hoa xinh đẹp này...
Tình yêu của anh...
Đôi mắt của anh...
Điệu cười của anh...
Quá đỗi thuần khiết...
Quá đỗi dịu dàng...
Chứa đựng đầy ngây ngô...
Tựa như khóm hoa thạch thảo...
Tình cảm trao cậu là đoạn tình cảm chân thành, nhẫn nhục đợi chờ từ Hong Jisoo. Thứ tình cảm trong sáng tựa như đôi mắt anh, tựa như khóm hoa thạch thảo anh yêu nhất.
Vậy mà lại hết lần này thêm nhiều lần khác, Lee Seokmin đã gạt phăng tình cảm đó, kết cục là giết chết đi lòng tin yêu của anh...
Dịu dàng của Lee Seokmin đã chết từ năm năm về trước rồi...
-------------------------------------
Từ Lee Soo Ae mà cậu biết được căn nhà hai ba con Nấm ở trước đó là nhà cho thuê với giá trung bình, mỗi tháng chủ nhân sẽ đến gặp riêng Hong Jisoo yêu cầu cậu nộp tiền thuê nhà như đúng hẹn.
Con bé còn nói thêm bà chủ cho thuê thật sự rất keo kiệt, rằng con bé không thích bà ấy đến chơi nhưng thực chất là đến đòi tiền. Tuy vậy hai ha con đành phải ở lại đây vì giá thuê vừa đủ với công việc lúc trước của ba Cà Rốt.
Osan hiện giờ đang trong mùa cao điểm của du lịch nên tình trạng kẹt xe vài tiếng đồng hồ là điều không thể tránh khỏi, Seokmin trong buồng lái đợi chờ dòng xe phía trước nhích lên từng chút mà trầm ngâm suy nghĩ thật lâu trước lời Soo Ae bảo.
Cậu chỉ biết âm thầm trách anh tại sao lại giấu mình nhiều chuyện như vậy...
Nhà cao cửa rộng, xe sang, nội thất trang trí cao cấp và đủ thứ cần dùng, Lee Seokmin đã mua từng lâu, chỉ chờ chủ nhân thật sự của nó cùng cậu trở về xây nên tổ ấm hạnh phúc nữa thôi...
Hong Jisoo của ngày trước là người vị tha nhất mà cậu từng biết...
Một Hong Jisoo ngốc xít lựa chọn giấu đi tình cảm của mình...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEOKSOO] PERHE
FanfictionSummary: Perhe trong tiếng Phần Lan nghĩa là gia đình, em muốn chúng ta cùng nhau tạo dựng thành một gia đình trọn vẹn. Bởi vì chúng ta là "perhe" của nhau mà. Main couple: Lee Seokmin x Hong Jisoo Side couple: Choi Seungcheol x Yoon Jeonghan, Kim M...