Tác giả: 小琦左狗右猫
Tag: PWP, HE
Người trồng: Cáo Măng Cụt
Warning: Có nhắc đến (rất ít) CanMaker, trôn có lài, H tục nha anh em.
-
1.
Lúc bị đè lên mặt tường lạnh buốt để chịch vào từ đằng sau, Choi Hyeonjoon vẫn không nhịn được không nấc lên.
Jeong Jihoon giữ chặt tay không cho anh đẩy mình ra, cái lồn đã bị chịch mềm nhừ không ngừng ọc nước dâm ra do dương vật đâm rút, cho dù anh đã cố kẹp chặt hai chân thì nó vẫn chảy đầy xuống dọc theo chân anh.
Choi Hyeonjoon đã lên đỉnh liên tục từ lúc trong phòng, anh giãy dụa muốn tránh thoát khỏi "hình phạt" sau lưng mình. Nhưng Jeong Jihoon lại không hề có ý muốn dừng lại tha cho anh, cậu vừa tiếp tục đè eo của Choi Hyeonjoon lại để nắc từng cái thật mạnh vào trong cơ thể anh, vừa vươn tay mò mẫm bắt lấy dương vật đã mềm nhũn do bắn quá nhiều của anh rồi từ từ sục nó.
Choi Hyeonjoon gần như không thể phân biệt được bây giờ mình nên cố nén tiếng rên rỉ lại hay là mở miệng xin tha nữa, răng anh run lên cầm cập, cơn đau buốt do bị ép cương cứng chậm rãi lan ra khắp cơ thể khiến chân anh mềm nhũn ra, khuỵu cả người xuống.
Cảnh tượng nằm rạp ra đất không hề xuất hiện, vì Jeong Jihoon đã đỡ lấy anh. Choi Hyeonjoon trong cơn khoái cảm cực độ chỉ có thể tựa hết cả người vào Jeong Jihoon, bị cậu đâm một cú lút cán thật mạnh. Cho dù anh đã cố nhịn lại nhưng nước tiểu vẫn không thể khống chế được bắn tung tóe ra ngoài, hòa lẫn với nước đang không ngừng xả xuống từ vòi hoa sen trên đầu.
Nước không ngừng rỉ xuống cái lồn đang vô thức co rút của Choi Hyeonjoon, Jeong Jihoon buông bàn tay đang đỡ anh ra, dương vật trượt khỏi cơ thể anh theo động tác ngồi thụp xuống. Choi Hyeonjoon còn chưa kịp tỉnh táo lại đã bị bắn đầy tinh dịch lên gương mặt đỏ bừng.
"Đi được rồi."
Jeong Jihoon vừa dứt lời thì dịch thể trong suốt cũng cùng lúc bắn ra khỏi dương vật và lỗ huyệt của anh. Cả người anh như không còn chút sức lực nào nữa, chỉ có thể há hốc miệng thở dốc từng cơn, để mặc cho mình nằm la liệt dưới sàn trong phòng tắm.
Một lúc lâu sau, Choi Hyeonjoon mới dần tỉnh táo lại từ cơn khoái cảm. Anh chống tay vịn cửa phòng tắm từ từ đứng dậy, nương theo dòng nước nóng từ từ gột rửa đống tinh dịch nhơ nhớp trên mặt mình và những nơi khác, sau đó mới tắt vòi hoa sen rồi đi ra khỏi nhà tắm.
Cái áo choàng tắm được treo trên giá đã bị Jeong Jihoon mặc đi mất, Choi Hyeonjoon vươn tay muốn lấy một cái khác để mặc nhưng lại trượt chân một cái, ngã oạch xuống đất. Đầu gối anh nhanh chóng bầm tím lên một mảng lớn.
Mãi đến khi cơn đau dịu xuống một chút, Choi Hyeonjoon mới lấy một cái áo choàng tắm khác mặc vào đã nghe thấy tiếng khóa cửa vang lên từ bên ngoài.
"Hắt xì!" Choi Hyeonjoon xoa xoa mũi, anh nhận ra hình như mình đã bị cảm do điều hòa trong phòng mở quá lớn, tay cũng vô thức siết chặt cái áo choàng tắm hơn.