*CHÁT*
Lingling nghe em nói xong liền ngồi dậy đánh vào mông em.
-Tại sao chiều giờ không ăn? Em không ăn mà vẫn đi làm hả?- Lingling hơi nhăn mài vì chị lo cho em thôi, quýnh em xong lại sót hết cả ruột lấy tay xoa xoa mông cho em
-Agh.. Đừng đánh em mà.. Tại em buồn nên không muốn ăn..- Orm quất ức, tại ai mà em buồn chứ.
-Em hư thật, chị phải dạy em lại mới được.. Sao lại có thể vì cảm xúc mà bỏ bê cơ thể như vậy..- Lingling nghiêm giọng, chuyện gì cũng có thể thương lượng nhưng nhất định phải trị cái tật bỏ bữa của em.
-Nhưng.. Đừng đánh em..- Orm nói nhỏ, ánh mắt em hơi trĩu xuống
-.... Chị xin lỗi, sau này không đánh em nữa. -Lingling thấy thái độ của em, chị hiểu câu nói này không chỉ đơn giản đừng đánh em.
Orm gật đầu mỉm cười, em vui vì người ấy hiểu được điều em muốn nói.
Lingling sau đó vào bếp gần cả tiếng để nấu lẩu như ý em. Orm muốn phụ nhưng chị không cho, chị muốn em nằm nghĩ ngơi.
-Orm ơi.. vào ăn nè em - Lingling đứng trong bếp kêu em. Chị đang dọn chén bát ra
-Dạaaa- Orm chạy lon ton vào.
-Nhìn hấp dẫn quá dạ, thơm quá chắc sẽ ngon lắm- Orm mắt sáng lên nhìn đồ ăn trên bàn, bụng em đã cồn cào cả buổi vì đói lắm rồi.
-haha.. Em thử xem nhé..- Lingling nhìn phản ứng của em cảm thấy mất cười vì sự dễ thương này.
...
-Ngonn quá lingling ơii, chị nấu đồ ăn hợp khẩu vị em lắm luôn.- Orm vui vẻ ăn
-Vậy sau này có muốn ăn đồ ăn chị nấu mỗi ngày không?- Lingling gắp miếng cá hồi cho em.
- Kạ kuốn.. kắm- Orm miệng đầy thức ăn nhưng vẫn trả lời chị.
|Tạm dịch: Dạ, muốn lắm |
-Lấy chị đi..-Lingling mỉm cười , câu nói chị nữa đùa nữa thật, thật vì hiện tại chị cũng gần 30 cũng đến độ tuổi muốn có một gia đình nhỏ của mình, đùa vì chị với em chỉ mới quen biết chưa lâu, bây giờ kết hôn thì còn quá vội.
-kọc kọc..
Chị vừa nói dứt lời thì Orm ho sặc sụa, em mất nghẹn đồ ăn không tin câu nói của chị.
-Orm.. -Lingling lo lắng vỗ lưng cho em.
...
-Lingling nói giỡn hả
-Chị nói thiệt, em muốn ăn cơm chị nấu mỗi ngày thì phải lấy chị chớ. Không lẻ em lấy người khác rồi muốn chị nấu cơm đem qua cho hai vợ chồng em.
-Em..
-Chị không vội, không ép em cưới chị bây giờ đâu. Chị chỉ gợi ý trước thôi.
-Lingling muốn đi xa hơn với em thật hả..- Orm chưa nghĩ tới chuyện này, em còn trẻ mà, có bồ ở tuổi này đã nằm ngoài kế hoạch của em rồi.
-Chị nghiêm túc tìm hiểu em, khi bước vào một mối quan hệ chị luôn muốn cùng người đó có sau này không phải quen qua ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] Thương em một đời!
Romance🔞Tình yêu của một đứa trẻ thiếu thốn tình cảm từ gia đình và kẻ đã thất vọng vào tình yêu sẽ như nào nhỉ? _____ - Từ nay về sau, không cần sợ gì nữa có tôi chống lưng cho em- lingling đứng phía sau ôm lấy orm vào lòng. - Có thật không? Chị sẽ bảo v...