-Ưmm~... linglingg.. Đừng.. Đâm vào đó mà.. Em khó chịu...ưmmm~~...
-Ưmmm~.. Chị.. không thương em...ưmm~.....
Bên dưới vẫn mạnh bạo nhấp vào trong, Orm mệt mỏi không biết phải làm gì nữa, em thật sự chịu không nổi nữa.
-Thương em nên mới muốn làm em sướng còn gì.
-Ưmm~.... Aghh~.. Lingg.. Nhanh chút... Em sắp ra... Ưmmmm~~
Orm ưởng người lên sau khi đạt được cực khoái, giờ đây em kiệt sức hoàn toàn, khoái cảm quá lớn khiến cơ thể rung lên từng đợt.
Người phía trên em cũng biết ý mà dừng lại, nhưng không chịu rút ra, chị ngồi quan sát em, gương mặt đã thấm đẫm mồ hôi, có vẻ ở dưới phòng khách khiến em nực nội.
Orm mệt cả người không còn sức lực em nhìn đồng hồ lúc này là 7h55 rồi nên muốn thiếp đi một chút để lát có sức về nhà nhưng chưa thể ngủ đã bị chị lôi dậy.
Bên dưới do Orm ngồi dậy nên vô tình khiến ngón tay chị đi vào sâu hơn, đâm thẳng vào tử cung của em.
-Ưmmmm~.... Lingling làm gì nữa dạ.. Orm muốn ngủ...- Orm xìu như cộng bún thiu ngã vào lòng chị.
-Lên lầu sẽ mát hơn nha- Lingling vuốt ve tóc em
-Dị chị rút tay ra đi.. Orm mới đi được
-Không, chị bế em.
Lingling lấy hai tay em đặt lên vai mình, một tay chị ôm chặt lấy đùi em bế sốc em lên đi thẳng lên lầu. Mỗi bước chân lên cầu thang của chị đều làm cho cơ thể em lắc lư một lực nhất định, khiến cho âm hộ liên tục tạo ra ma sát với ngón tay bên trong.
-Ưmmmmm~~....- Orm cứ thế rên ư ử trong miệng từ phòng khách lên tới phòng ngủ, mọi âm thanh nhỏ đều lọt vào tai chị.
Bước vào tới giường đặt em nằm xuống, chị quơ tay mở máy lạnh lên, căn phòng nhanh chóng được làm mát.
-Lấy ra đi chị.. Em mệt lắm rồi.. -Orm thều thào hai mắt ngắm chặt. Còn sức đâu mà mở mắt nhìn người ta đang làm gì.
-Nhưng chị vẫn còn muốn.. vậy thôi, em nghĩ ngơi đi.
Lingling rút tay ra, bên dưới liền trào ra một dòng nước dịch trắng.
Lingling đắp chăn lên cho em, chị bước xuống giường đi lại tủ quần áo, lấy một cái áo khoác muốn đi ra ngoài.
Orm núp trong chăn hé mắt nhìn ra chị, thấy chị muốn đi đâu đó em liền hỏi.
-Lingling đi đâu dạ..
-Ra ngoài...-Lingling không nóng không lạnh trả lời
chị vừa nói xong tim em lệch đi một nhịp, tự nghi ngờ có phải em làm chị giận không? lingling bình thường không dùng giọng điệu đó nói với em.
-Lingling.. Ra ngoài làm gì dạ
-Tìm chỗ giải quyết- Lingling bước lại chỗ em, chị chống hai tay sang hai bên, cô là đang muốn ghẹo em đây mà. Đúng là cô muốn ra ngoài nhưng chỉ là ở ngoài sân thôi, nếu nằm ở đây ôm em nữa, sợ là cô không kiềm chế được lại muốn em nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] Thương em một đời!
عاطفية🔞Tình yêu của một đứa trẻ thiếu thốn tình cảm từ gia đình và kẻ đã thất vọng vào tình yêu sẽ như nào nhỉ? _____ - Sau này nếu xảy ra chuyện gì, chị sẽ bảo vệ em bằng mọi giá- lingling ngồi phía sau ôm lấy em vào lòng. - Có thật không? Chị sẽ bảo vệ...