CHƯƠNG 4

816 31 0
                                    


Nhưng khi lingling muốn nhiều hơn nữa thì một tia ý thức bỗng nhiên xuất hiện trong đầu chị, lingling nhìn vào gương mặt orm không nói lời nào dùng tay cài vài nút áo Orm lại xong việc Lingling đứng lên chống tay vào tường bước đi vào phòng tắm, chị muốn dùng cái lạnh của nước để giảm bớt đi cái nóng bên trong cơ thể. Nếu không được sẽ tự giải quyết, chị dù gì cũng không phải kiểu người tùy tiện đụng vào người khác, đặt biệt là khi cô gái trước mặt hoàn toàn xa lạ dù thật sự ham muốn nhưng cuối cùng lý trí còn xót lại đã thành công ngăn cản dục vọng trong người chị.

Sau 1 giờ đồng hồ thì chị bước ra khỏi phòng tắm, cơ thể đúng là dễ chịu hơn rất nhiều.

/không thể hiểu nổi sao cô gái này vào được phòng mình/

Lingling bước lại giường, điều chỉnh tư thế nằm của cô và em lại. Phía giữa cũng chắn thêm một cái gối, chị xoay lưng về phía cô, cả này nay chạy tới chạy lui vốn cơ thể này đã mệt lắm rồi. Dù không thích có người nằm cạnh nhưng cũng không còn cách nào khác. Chị vừa ngắm mắt lại đã chìm sâu vào giấc ngủ.

________

8h sáng tại phòng 232

/Wtf, ai vậy/ Orm vừa mở mắt dậy thì gần như muốn hét lên, thấy mình đang ôm ai đó, ban đầu cứ nghĩ là Ooi nhưng khi tỉnh táo hơn ngước lên nhìn kĩ lại là một gương mặt xa lạ. Em giựt mình cố nhớ chuyện tối qua, chỉ nhớ bản thân được ai đó giúp đưa lên phòng rồi sao đó..sao đó đã ngủ say như chết mà.

Orm nhẹ nhàng tách ra khỏi người lingling tránh việc làm cô thức.

Khi cả hai đã ngủ say lingling lật người lại nằm ngửa ra còn em thì xoay qua ôm lấy chị như thói quen ôm gấu bông ở nhà. Một tay em choàng lên cổ, chân thì gác lên bụng phẳng của lingling.

/Chuyện gì vậy trời, người phụ nữ này là ai, sao lại ngủ chung phòng với mình, áo.. áo lót của mình đâu rồi, quần nhỏ..đâu?/ Orm nhìn xung quanh rồi nhìn lại cơ thể mình, áo và váy vẫn trên mình chỉ là nó không chỉnh tề chút nào, cúc áo được cài 2 cái nhưng vị trí không đúng. Em hoàn toàn không nhớ là tự tay em cỡ nó, người đang say giấc trên giường hoàn toàn vô tội.

Orm đứng lên, em nhìn thấy dưới sàn là đồ của mình. bước lại nhặt nó lên đi vào phòng tắm. Kiểm tra cơ thể trước gương, mọi thứ vẫn bình thường. Orm chỉ nghĩ cùng lắm là phụ nữ với nhau thì làm được gì chứ, em mặc đồ vào rồi đi ra khỏi phòng cũng không nhìn lấy người nằm trên giường.

Orm vừa bước ra khỏi phòng, đi được mấy bước thì gặp Ooi vừa bước ra khỏi phòng gần đó

-Ooi, tối qua cậu ngủ ở trong đó hả- Orm chỉ tay vào hướng phòng Ooi vừa bước ra.

-Đúng rồi, cậu đi đâu cả đêm vậy. lúc tối tớ giựt mình dậy mà không thấy cậu đâu, cả đêm qua cậu ngủ ở đâu?- Đêm qua vừa nằm xuống giường cô đã ngủ say như chết, không biết Orm có về phòng không cho đến khi cô mơ thấy một cơn ác mộng, giựt mình dạy nhìn xung quanh thì không thấy orm đâu. Lúc đó đầu cô đau như búa bổ chỉ tính nằm xuống nghỉ một xíu rồi dậy đi kiếm orm không ngờ lại ngủ một phát tới gần 8h. Vừa ra khỏi phòng thì thấy Orm ở ngoài.

[LingOrm] Thương em một đời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ