Ánh mắt của cả hai nhìn nhau không chóp mắt, Orm đứng hình vì hành động của chị, khoảng khắc chị tiến lại gần đối diện mặt em khiến tim bỗng nhiên đập nhanh không tưởng tượng được. Orm theo phản xạ lùi lại phía sau ghế một chút, lingling lại tiến thêm một chút tới khi Orm không lùi lại được nữa hai mắt em dán chặt lên người chị không biết phải làm gì, lingling càng lúc càng gần khi môi em và môi chị sắp chạm nhau thì tiếng còi phía sau xe vang lên liên tục.Lingling nhanh chóng quay về ghế lái xe đi về nhà em, chị im lặng cảm nhận cảm giác của từ trái tim mình, không chỉ nó đang đập nhanh mà ngay giây phút đó chị thật sự đã muốn hôn vào môi em, một cảm giác thèm khát lấy đôi môi mềm mại liên tục xâm chiếm suy nghĩ.
Orm ngồi ngẩn ra em không nói thêm câu nào vì tim em lần đầu tiên đập nhanh đến mức khiến em khó lòng mà hô hấp bình thường, Orm vô thức đưa tay lên tim không biết nó bị gì nữa.
--------
Cả tuần nay lingling không xuất hiện, chị bận rộn chạy tới lui với công việc, tối về còn phải đấu khẩu với chính cha ruột của mình, Ông ấy ép cô cưới người mà cô không yêu khiến cô phải bỏ qua nhà riêng ngủ, cả tuần nay không liên lạc với ông, ông cũng tức giận mà mặc kệ cô.
lingling trong lòng vô thức đã có vài lần suy nghĩ về em, nhớ về nụ cười của em, không biết cả tuần nay vết thương của em như nào.
Hôm nay là cuối cùng, chị qua chi ngánh chỗ em làm từ lúc trưa để kiểm tra quán một chút, vô tình thấy em đang đi làm nên chị lại bắt chuyện.
-Chị tưởng em chỉ làm buổi tối thôi chứ?-Lingling từ phía sau em lên tiếng
-A.. là chị hở, làm em hết hồn. Bình thường em làm tối, nhưng hôm nay em xin làm buổi trưa để tối đi ăn rồi đi dạo á, lâu rồi em không đi dạo lúc trời vừa tối, hôm nào cũng về rất trễ không có thời gian đi chơi- Orm kể về kế hoạch của em, dù em chỉ thực hiện nó một mình nhưng em vẫn rất háo hức.
-Đi ăn với người yêu hả-Lingling giả bộ nhìn xung quanh rồi hỏi em. Như kiểu chị chỉ hỏi vậy thôi chứ chị không quan tâm đâu.
-Em không có người yêu, em chỉ đi một mình thôi- Orm vừa nói vừa làm công việc của mình
-Vậy á.. Tối tôi cũng rảnh nên chán lắm, tôi đi cùng em được không? coi như em trả ơn việc tôi giúp em đi?-Lingling
-Hmm để nghĩ xem nhưng chị không được dành trả tiền nữa, để em trả em mới đồng ý- Orm nghĩ nếu dù sao có người đi cùng cũng đỡ cô đơn hơn, hơn nữa lingling không chịu nhận tiền thì em có thể mua đồ ăn trả cho chị.
-Được, tuỳ ý em. Khi nào em làm xong tôi đưa em về tắm rồi mình đi ăn nha?-
-Dạ được- Orm nghĩ hôm nay lại được đi ghé biệt thự duy động rồii
---------------------
5h Orm tan rồi em gửi xe lại quán, lingling đưa em về nhà xong chị về nhà tắm rồi lại chạy qua rước em.
Mọi lịch trình hôm nay đi đâu, ăn gì Orm điều đã viết sẵn từ trước.
-Lingling đi ăn đồ nướng nha-
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] Thương em một đời!
Romance🔞Tình yêu của một đứa trẻ thiếu thốn tình cảm từ gia đình và kẻ đã thất vọng vào tình yêu sẽ như nào nhỉ? _____ - Từ nay về sau, không cần sợ gì nữa có tôi chống lưng cho em- lingling đứng phía sau ôm lấy orm vào lòng. - Có thật không? Chị sẽ bảo v...