-Ling..ling....Ư-Ưm~..
-Được không Orm? Chị thật sự thích em..- Lingling
Orm bị ánh mắt chân thành của chị làm cho mềm lòng.
Em gật đầu thay cho câu trả lời. Lingling mỉm cười hôn vào môi em
Ngón tay hư hỏng vuốt ve nơi nhạy cảm, cảm nhận được nơi đó đã ướt ra cả quần nhỏ. Lingling từ từ kéo chiếc quần nhỏ xuống để sang một bên ghế, bên trong xe chỉ có chút ánh đèn mờ ảo từ đèn ngoài đường chiếu vào, đủ để chị nhìn thấy rõ gương mặt ngại ngùng của em.
-Đừng sợ... chị sẽ thật nhẹ nhàng....-Lingling hôn lên trán em.
Orm gật đầu, em choàng hai tay lên ôm vào cổ chị.
-Hôn chị đi..- Lingling
Orm nghe lời chủ động quấn lấy đôi môi hồng hào của cô, bên dưới được chị chạm vào vuốt ve hết sức nâng niu. Hai ngón tay xoa âm vật theo hình vòng tròn, khoái cảm kéo đến đại não khiến Orm không thể tập trung vào nụ hôn với chị.
-Ưmmm~.....
-Sướng không? -Lingling càn rỡ nói. Đương nhiên chị biết câu trả lời là gì rồi nhưng vẫn muốn trêu chọc em.
-Emm...Không...biết đâu....Ưmm~....
Orm bị hỏi như vậy thì ngại không dám trả lời thật, em xoay mặt quay hướng khác tránh né ánh mắt chị.
Lingling bật cười, chị cúi người thấp xuống nhìn vào giữa chân em, nơi đó đã ướt đẫm dịch nhày.
Lingling dạng chân em ra, đưa chiếc lưỡi tiến đến chạm lấy âm vật, liên tục liếm mút chơi đùa
-Ưmm~... Ling ơi.. Đừng liếm.. Dơ lắm.. Ưmm~.. Lingg..ling..- Orm cảm nhận được lưỡi ấm nóng của chị đang không ngừng trêu chọc nơi nhạy cảm của em, khoái cảm ập đến khiến em không biết phải bám víu vào đâu, vô thức ưởng người dâng hết nơi đó vào miệng người ta.
Hai tay em bấu chặt vào ghế, bất lực để nơi nhạy cảm bị người ta ngậm lấy tùy ý chơi đùa.
Hơi thở ấm nóng và chiếc lưỡi mềm mại ẩm ướt đang làm nơi tư mật của em trở nên nóng dần lên, bên dưới liên tục nhiễu nước ra ngoài chảy dài xuống ghế, ham muốn đầu đời của thiếu lần đầu tiên xuất hiện. Orm muốn nhiều hơn nữa.
Trong lúc đang tận hưởng sự chăm sóc mềm mại từ lưỡi của chị thì một sự xâm nhập từ bên dưới kéo theo một cảm giác đau đớn đánh thẳng vào não em.
-Aaaaaaaa... Ling ơi em đau quá.. Hicc.. Đau quá..- Orm khóc nất lên khi nơi đó lần đầu bị xâm nhập, màng trinh bị rách kéo theo cơn đau như bị xé nát. Bên dưới ngoài dịch nhày chảy ra thì còn pha chung với một ít máu đỏ.
-Em đau quá.. Rút ra đi.. Em không muốn nữa....hicc- Orm giẫy giụa kịch liệt muốn đẩy tay chị ra.
-Orm ngoan nào, em càng giẫy sẽ càng đau đó. Nằm yên một chút sẽ hết nha, ngoan... - Lingling vỗ về em. Chị hôn lần lượt lên môi và trán em.
....
Không gian yên tĩnh được một lúc thì Lingling lên tiếng hỏi em.
-Nảy chị liếm cho có sướng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] Thương em một đời!
Romance🔞Tình yêu của một đứa trẻ thiếu thốn tình cảm từ gia đình và kẻ đã thất vọng vào tình yêu sẽ như nào nhỉ? _____ - Từ nay về sau, không cần sợ gì nữa có tôi chống lưng cho em- lingling đứng phía sau ôm lấy orm vào lòng. - Có thật không? Chị sẽ bảo v...