CHƯƠNG 12

507 25 0
                                    

Năm ngón tay nắm chặt lấy cán dao, nhìn con dao từng chút hạ xuống cổ tay. Gạch thẳng một đường rồi hai đường, lập tức nơi đó từng giọt máu đỏ bắt đầu rơi xuống sàn nhà hoà vào với dòng nước chảy từ vòi sen. Cảm giác da thịt rách ra thật đau đớn lấn át luôn cảm giác khó chịu trong tim nhưng sự đau đớn này lại khiến Orm thoải mái hơn, nổi đau khổ, dằn vật ban nảy cũng biến mất, trên môi dần hiện lên một nụ cười mãn nguyện.

....

-Orm.. Mày làm gì xả nước ở trỏng hoài vậy, tính tắm tới kiếp sau luôn hả?- bà koy đứng phía ngoài liên tục gõ cửa nhưng không thấy em lên tiếng. Bà bước vào phòng thì không thấy em chỉ nghe trong phòng tắm tiếng nước rất lâu.

*cạch*

cánh cửa mở ra, đập vào mắt bà là một thân thể trần trụi đang nằm dưới nền gạch xung quanh toàn là màu đỏ của máu pha loảng với dòng nước lạnh lẽo , gương mặt em đã tái nhạt đi. Đôi môi cũng không còn chút sắc hồng nào.

Bà koy hoảng hốt vội chạy tới lấy khăn bịt vết thương ở tay em lại. Đỡ người em lên.

-Orm.. Orm nghe mẹ nói không Orm- Bà koy nhanh chống cổng trên lưng bước ra phía ngoài, mặc một chiếc áo và quần vào cho em rồi chở ra bệnh viện.

Tại bệnh viện

-Bác sĩ.. Bác sĩ cứu con tôi vớii... Bác sĩii...- Bà cổng em trên lưng lao thẳng vào bệnh viện, miệng liên tục kêu rào, các y tá xung quanh nhanh chống tới đỡ em.

Họ đưa em vào phòng cấp cứu. Bà Koy đứng phía ngoài lòng như lửa đốt. Liên tục đi tới lui phía ngoài

2 tiếng sau

-Bác sĩ..-Bà koy chạy lại nắm lấy tay bác sĩ

-vết cắt trên tay trái khá sâu dẫn đến đứt dây gân chúng tôi đã nối lại cho cô ấy, may mắn là đưa đến bệnh viện kịp nếu trễ thêm chút nữa thần tiên cũng không cứu nổi cô ấy, cô ấy bị mất máu khá nhiều bà hãy chú ý bồi bổ cô ấy hơn là được.- Bác sĩ

-Cảm ơn bác sĩ- Mẹ koy mừng rỡ chấp tay lại cảm ơn trời phật. Bà không phải ghét Orm, em dù gì cũng do bà vất vả 9 tháng 10 ngày khó khăn nuôi lớn, chỉ là bà đối xử với em có phần khắc nghiệt, tình thương thể hiện không đúng cách khiến em tổn thương.

- Bà có thể cân nhắc đến việc cho cô ấy đi khám bác sĩ tâm lý - Bác sĩ biết trường hợp cắt tay như này hết 90% là muốn tự tử rồi. Trên người cô gái này thật sự có quá nhiều vết thương. Ông là đàn ông nhìn vào còn không chịu nổi, y tá trong phòng điều cảm thấy đau lòng thay.

-Vâng, tôi cảm ơn bác sĩ nhiều lắm.-

Bác sĩ sau đó rời đi, bà ngồi trên ghế liên tục ngẫm nghĩ về bản thân, giây phút nhìn thấy em nằm trên vũng máu bà đã rất sợ hãi em sẽ chết đi. 

Orm sau đó được chuyển qua phòng bình thường nghỉ ngơi, bà koy cả đêm ở cạnh coi em, mệt mỏi nằm ngủ bên cạnh.

-----------------

Buổi trưa hôm sau.

Orm sau một giấc ngủ thật thoải mái, em mơ màng mở mắt nhìn xung quanh, mọi thứ thật lạ, có phải đây là thiên đường không? Hình như không! Vậy đây là đâu vậy?

[LingOrm] Thương em một đời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ