CHƯƠNG 10

540 29 2
                                    

Lingling sau đó được đưa vào bệnh viện, tình trạng không mấy khả quan khi đầu chị chảy rất nhiều máu, máu từ chị dính đầy khắp người em. Orm không biết mật khẩu điện thoại lingling, không thể điện cho người nhà chị nên em đã điện cho View là quản lý ở quán của lingling, sau đó View đã điện cho bố mẹ của Lingling đến, Namtan cũng được thông báo hiện tại cô đang chạy đến bệnh viện.

Sau nhiều giờ cánh cửa phòng cấp cứu cuối cùng cũng được mở ra.

-Bác sĩ..-Namtan, Orm cùng lên tiếng

-Bác sĩ con tôi sao rồi?-Mẹ lingling

-Người nhà xin hãy bình tĩnh, hiện tai cô ấy đã qua cơn nguy hiểm, nhưng não bộ bị va đập mạnh mất máu nhiều dẫn đến hôn mê, chúng tôi vẫn phải theo dỗi thêm tình trạng của cô ấy.- Bác sĩ.

-Hôn mê sau?..-Ba lingling như người vừa mất đi mấy hồn phách, lingling dù có ra sao vẫn là đứa con của ông, bây giờ chị nằm đó làm sao ông đau lòng cho được?

-Nhanh thì 1 tuần, chậm thì 1 tháng cô ấy sẽ tỉnh dậy- Bác sĩ nói xong thì rời đi.

bà khóc nất lên gần như sụp đổ, đang yên đang lành tại sao lại thành như vậy? Ông Kwong ôm vợ vào lòng an ủi, Ánh mắt nhìn về phía Orm

-Cô là gì của Lingling?- Ông Kwong

-Cháu.. Cháu là nhân viên ở quán chị ấy-Orm đáp

-Nhân viên? Tại sao lại đi cùng với con tôi? Tại sao nó bị thương?- Ông Kwong gắt gỏng

Orm rụt rè núp sau lưng Namtan. Em cảm thấy có lỗi, vì em nên giờ chị ấy mới nằm trong đấy.

-Bác Kwong, con nghĩ chuyện này là chuyện ngoài ý muốn thôi. Bác đừng chút giận lên em ấy- Namtan lên tiếng giải vay.

Ông Kwong sau đó không nói gì nữa, ông đỡ vợ mình dậy rời khỏi đó.

Lingling được chuyển sang phòng hồi sức vip.

Orm hôm nay lại đến thăm chị, nhìn chị nằm đó trong lòng em có một cảm xúc đau đớn khó tả, Orm tự trách mình em dần vật bản thân mỗi ngày. Từ ngày lingling nằm viện Orm lúc nào cũng mang gương mặt buồn bã, chỉ cần rảnh một chút em liền nhớ tới chị.

Đã 4 tuần trôi qua rồi, lingling vẫn nằm đấy không có động tỉnh gì. Orm hôm nào cũng tranh thủ qua ngồi nói chuyện với chị dù chị có thể chẳng nghe được.

-Lingling.. Khi nào chị mới tỉnh lại vậy? - Orm đang dùng khăn ướt lau tay và mặt cho chị.

-Chị đừng ngủ nữa được không? em thấy buồn lắm...- Orm càng nghĩ về chị em càng đau lòng lên cảm xúc đau xé tâm can này lần đầu tiên em được trải qua.

Bất chợt nước mắt em rơi xuống tay chị. Giờ phút này một loại cảm xúc sợ hãi tiêu cực đang bao trùm lấy em. Tại sao em lại khóc? Em cũng không biết nữa, em chỉ thấy lòng mình rất đau, em sợ lingling sẽ nằm đó mãi. 

- Hôm trước chị đã nói sẽ mấy đồ ăn cho em mà, sao giờ chị lại nằm ở đây?..- Orm

Khi Orm nắm lấy tay chị mà khóc, bất chợt em cảm thấy ngón tay chị đang cử động nhẹ. Em ngước mặt lên nhìn thì thấy lingling đang mở mắt nhìn em, miệng chị đang cố nói gì đó.

[LingOrm] Thương em một đời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ