6h25 sáng
Orm tỉnh dạy trên chiếc giường thân quen, Em quơ tay bắt báo thức từ điện thoại, khi muốn xuống giường hạ bộ liền truyền đến một cơn đau quặn thắt.
-aa...đau quá..- Orm ngồi trên giường đợi cơn đau lấn xuống một chút, liền cố gắng nương vào bức tường từng bước đi vào phòng tắm.
Tối qua lingling đã nói sáng nay sẽ đến rước em đi học nhưng em bảo như vậy không tiện, mẹ sẽ nghi ngờ nên lingling nói bữa trưa sẽ lại trường rước em đi ăn.
Orm sau khi từ nhà tắm ra đã tìm thuốc giảm đau loại thuốc mà nhà nào cũng có.
--------------------
Ở trên trường
Orm đang ngồi một góc trong giảng đường, em nằm gục xuống bàn vì cảm thấy cơ thể hôm nay thật nặng nề, buổi sáng do dậy trễ nên em làm mọi thứ rất vội vàng còn không nhớ mua một lát bánh mì để ăn mà lại uống thuốc dẫn đến cơn đau dạ kéo đến.
Nằm úp mặt xuống bàn tay ôm lấy bụng vì đau quặt thắt, hai bên trán đều nổi mồ hôi cả. Ngay cả mỗi lần thở cũng đau nhói.
-Orm.. cậu có sau không vậy?- Yan ngồi phía trên dãy ghế của em, hắn luôn quan sát em trong suốt cả buổi học.
-không.. Sao..- Orm nhăn mài khó khăn gặn ra từng chữ
-Tôi không nghĩ vậy đâu? Tôi đưa cậu xuống phòng y tế nha.
-Không cần đâu..
...
-Mọi người vào im lặng, chúng ta tiếp tục buổi học- Giáo viên
Khi giáo viên vừa giảng xong, thầy nhìn vào dãy ghế của Orm, bình thường em là đứa chăm học hay phát biểu, là học trò cưng của rất nhiều giáo viên nhưng hôm nay lại nằm gục xuống bàn khiến thầy cảm thấy lạ.
-Orm Kornnaphat, em bị gì hả? - Giáo viên
Orm bị gọi tên em gồng người nén cơn đau cố gắng đứng dậy trả lời giáo viên.
-Không..ạ, em không sao..
Em vừa đứng dậy cả vùng bụng liền đau âm ỉ, cơn đau như muốn xé nát nội tạng em ra.
-Em giải thích lại nội dung này cho tôi đi.
-Dạ...
Orm ngước nhìn lên bảng, em thật sự có nghe giáo viên giảng nhưng giờ đây không còn đủ sức để đọc nữa, hai mắt bắt đầu mờ đi, đầu óc choáng váng không đứng vững, cả cơ thể lập tức ngã xuống bàn, em ngất đi nhưng vẫn mơ hồ nghe được mọi người gọi tên mình.
Giáo viên đã kêu Yan cùng với bạn nam sinh cỗng em xuống phòng y tế. Trong phòng y tế Orm đang được truyền dịch. Hai tiếng sau em tỉnh lại, nhìn ngó xung quanh thấy Yan ngồi đợi.
-Đây là phòng y tế hả.. -Orm ngửi được mùi thuốc sát trùng khá nhiều nên đoán vậy.
-Đúng rồi, lúc nảy cậu ngất xỉu là mình cỗng cậu lên đây.
-Cảm ơn cậu.. Có thể đưa điện thoại cho mình không?
Yan khi nảy đã quay về phòng lấy đồ cho em, anh ta cầm cặp lên mò kiếm điện thoại bên trong rồi đưa cho em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] Thương em một đời!
Romance🔞Tình yêu của một đứa trẻ thiếu thốn tình cảm từ gia đình và kẻ đã thất vọng vào tình yêu sẽ như nào nhỉ? _____ - Từ nay về sau, không cần sợ gì nữa có tôi chống lưng cho em- lingling đứng phía sau ôm lấy orm vào lòng. - Có thật không? Chị sẽ bảo v...